30/09/2013 11:00 GMT+7

Cặp đôi đầu tiên rời Thử thách cùng bước nhảy

Q.N. 
Q.N. 

TTO - Mỹ Linh - Bảo Long là cặp đôi vũ công đầu tiên dừng chân tại vòng chung kết Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance 2013.

Thử thách cùng bước nhảy 2013: Ngóng trông bước nhảy mới116 thí sinh vào bán kết Thử thách cùng bước nhảyLộ diện top 20 Thử thách cùng bước nhảy

GGGnd7sl.jpgPhóng to
MC Trấn Thành nói lời chia tay với cặp đôi đầu tiên rời Thử thách cùng bước nhảy 2013: Bảo Long - Mỹ Linh - Ảnh: Gia Tiến
WWvgIj23.jpgPhóng to
Hồng Vân - Chí Thanh cũng rơi vào vòng nguy hiểm nhưng đã vượt qua được thử thách solo 30 giây - Ảnh: Gia Tiến
Uf65ItCO.jpgPhóng to
Thùy Vân - Thế chung cũng lọt vào vòng nguy hiểm ở liveshow đầu tiên - Ảnh: Gia Tiến

Vòng chung kết Thử thách cùng bước nhảy 2013 diễn ra liveshow trình diễn đầu tiên vào tối thứ bảy (28-9), truyền hình trực tiếp lúc 21g trên HTV7, HN1, DRT, VTV-Cần Thơ 1 và YanTV. Đêm công bố kết quả liveshow 1 cũng vừa diễn ra vào tối chủ nhật (29-9), truyền hình trực tiếp lúc 21g trên HTV7, HN1, DRT, VTV-Cần Thơ 1 và YanTV với sự chia tay của cặp đội Mỹ Linh và Bảo Long.

Theo luật chơi, MC sẽ lần lược công bố các cặp đôi an toàn (được khán giả bình chọn nhiều nhất) và các cặp đôi bị vào vòng nguy hiểm (ít được khán giả bình chọn nhất). Mỹ Linh và Bảo Long cũng là cặp đôi đầu tiên rơi vào vòng nguy hiểm. Ngoài Mỹ Linh và Bảo Long còn có Thùy Vân -Thế Chung và Hồng Vân - Chí Thanh rơi vào vòng nguy hiểm.

Sáu thí sinh của ba cặp này này đã trải qua "thử thách 30 giây", trình diễn solo để giám khảo đưa ra quyết định cuối cùng ai phải ra về và ai sẽ tiếp tục ở lại với Thử thách cùng bước nhảy.

Mỹ Linh đã mở đầu cho 30 giây thử thách. Chọn thể loại múa sở trường, Linh đã cố gắng truyền tải từng động tác chậm rãi, nhẹ nhàng trên nền nhạc của bài “Because of you”.

Bạn nhảy của Linh, Bảo Long cũng thể hiện sở trường dance sport trên nền nhạc “Mambo italiano”.

Trong khi đó, Thùy Vân lại chọn những động tác mạnh mẽ, dứt khoác trên nền ca khúc “Girl on fire”.

Còn Thế Chung lại phô diễn rất nhiều động tác bay, xoạc trên không nhẹ nhàng mà dứt khoác.

Vượt qua trở ngại sức khỏe, Hồng Vân đầy mạnh mẽ cùng phong cách jazz trên nền nhạc "Game on".

Riêng ông bố ba con Chí Thanh lại chọn những động tác kĩ thuật khó để lồng ghép vào đoạn nhạc “Machine routine".

Với sáu phần trình diễn solo này, ba giám khảo Chí Anh, Tuyết Minh và ca sĩ Đoan Trang đã loại Mỹ Linh và Bảo Long vì phấn thể hiện thiếu thuyết phục nhất.

Theo giám khảo Chí Anh, bài thi của Mỹ Linh có nhiều hạn chế :"Khi thực hiện 30 giây thử thách, anh cảm giác em hơi bị chậm so với nhạc, chân tay của em có vẻ bị cứng lại. Em để sự sợ hãi lấn át cả bản thân mình”.

Trong khi đó, giám khảo Tuyết Minh lại nhận định về Bảo Long: "Em rất quyết tâm, điều này được thể hiện bằng sự có mặt của em trong cuộc thi lần thứ nhất và thứ hai. Nhưng chúng tôi vô cùng đắn đo vì chúng tôi nhớ em liệu vì em hai lần có mặt trong cuộc thi hay bằng những tạo hình mà em vẽ lên bằng những bước nhảy của em? Điều đó khiến chúng tôi vô cùng phải cân đong, đo đếm”. Và điều này đã khiến Long buộc phải dừng bước cùng với Mỹ Linh, bạn nhảy của mình.

Như vậy, 18 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục chinh phục các thử thách vào 21 giờ thứ 7 tuần sau (5-10). Chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2013 - So you think you can dance được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7, VTV Cần Thơ 1, HN1, DRT, Giải trí TV và 22g trên YanTV vào 21 giờ tối thứ 7 (trình diễn) và chủ nhật (công bố kết quả) hàng tuần.

Q.N. 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên