18/02/2014 14:18 GMT+7

Cào ốc ở biển, 2 người bị sóng cuốn mất tích

LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TTO - Sáng 18-2, ông Nguyễn Giúp, chủ tịch UBND xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, Quảng Nam cho biết đã huy động lực lượng tích cực tìm kiếm thi thể hai người dân tại địa phương bị sóng cuốn trôi mất tích ở biển trong lúc đi cào ốc rạng sáng nay.

yTWKgwju.jpgPhóng to
Người dân và lực lượng chức năng tập trung tại bãi biển Hà Quang để tìm kiếm thi thể hai nạn nhân mất tích - Ảnh: Lê Trung

Trước đó, khoảng 4g, sáng ngày 18-2, một nhóm bốn người ở thôn Hà Quang, xã Tam Tiến gồm bà Nguyễn Thị Loan (58 tuổi), bà Huỳnh Thị Thịnh (49 tuổi) cùng em gái là bà Huỳnh Thị Hòa (40 tuổi), con trai bà Thịnh là Đặng Văn Dục (22 tuổi) ra gò Ốc, thuộc vùng biển thôn Hà Quang (cách bờ khoảng 60m) để cào ốc ruốc bán kiếm tiền.

Trong lúc đang cào ốc, bà Thịnh và Loan bị sụp mố cát, bất ngờ sóng biển rất lớn đánh ập vào cuốn bà Thịnh và bà Loan ra giữa dòng nước sâu. Thấy mẹ và bà Loan bị sóng cuốn, Dục bơi ra giữa dòng để cứu hai người nhưng vì sóng biển đánh mạnh khiến Dục kiệt sức và đành phải buông xuôi. Bà Hòa và Dục bơi được vào bờ cầu cứu người dân ra biển lặn tìm, tuy nhiên đến trưa nay, thi thể của hai nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên