Tag: Cannes 2023

Stylist Việt mặc áo dài trên thảm đỏ Cannes 2023

Xuất hiện tại thảm đỏ Cannes lần thứ 76 là một trải nghiệm tuyệt vời đối với stylist Kye Nguyễn.

Phạm Thiên Ân nói tiếng Việt khi chiến thắng lịch sử ở Cannes

Phát biểu nhận giải ở Cannes, hai đạo diễn Phạm Thiên Ân và Trần Anh Hùng đều dành lời cảm ơn ấm áp đến diễn viên, cộng sự và đặc biệt là bạn đời.

Trần Anh Hùng và Phạm Thiên Ân - người Việt làm nên lịch sử ở Cannes

Trần Anh Hùng là Đạo diễn xuất sắc, Phạm Thiên Ân đoạt Camera vàng - chiến thắng lịch sử của người Việt tại Cannes.

'How To Have Sex' giành giải Nhãn quan độc đáo ở Cannes

Được xem là một trong những phim hay nhất năm 2023, 'How To Have Sex' vừa giành giải Nhãn quan độc đáo tại Liên hoan phim Cannes 2023.

Phim của Trần Anh Hùng nhận lời khen tinh tế và đẳng cấp ở Cannes

Bộ phim 'La passion de Dodin Bouffant' của đạo diễn Trần Anh Hùng được giới phê bình ở Liên hoan phim Cannes khen là "bữa tiệc mỹ vị" tinh tế và đẳng cấp.

Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' (Inside the Yellow Cocoon Shell) của đạo diễn Phạm Thiên Ân nhận tràng vỗ tay 5 phút khi chiếu tại Cannes, Pháp vào chiều 24-5.

Sự góp mặt của ngôi sao K-pop Jennie trong phim Mỹ 'The Idol' tạo hiệu ứng truyền thông mạnh, nhưng chất lượng phim bị giới phê bình chê.

Jennie ra mắt với phim đầu tay tại Liên hoan phim Cannes 2023, nữ nghệ sĩ nhận được sự chào đón lớn tại thảm đỏ ra mắt phim "The Idol".

Nam diễn viên gạo cội được xem như "hoa nở muộn" khi giành giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes. Harrison cũng vừa tạm biệt Indiana Jones sau gần 40 năm.

Tin tức giải trí 20-5: Chi Pu làm đội trưởng ở Đạp gió 2023

Một số tin tức đáng chú ý: Phạm Băng Băng trong thiết kế Việt Nam; Chi Pu làm đội trưởng ở 'Đạp gió 2023'; Nguyễn Văn Chung nói về tranh cãi 'Nhật ký của mẹ'...