23/06/2014 23:17 GMT+7

Cạnh tranh trên mạng xã hội

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Ở VCK World Cup 2014, ngoài các cuộc chiến nảy lửa trên sân cỏ của 32 đội tuyển quốc gia còn có cuộc cạnh tranh thú vị khác diễn ra nóng bỏng không kém trên các trang mạng xã hội.

Trên sân cỏ, mỗi phút mỗi giây đều có thể tạo ra những bước ngoặt có thể làm thay đổi một trận đấu. Tương tự trên mạng xã hội, mỗi phút mỗi giây cũng chứng kiến những sự thay đổi chóng mặt vị trí các đội bóng, cầu thủ được “dân mạng” tìm kiếm, quan tâm... Theo thống kê của trang web FIFA.com đến chiều 23-6 (giờ VN), tuyển Mỹ đang là đội bóng giành được nhiều quan tâm nhất trên mạng xã hội.

Cụ thể, tuyển Mỹ nhận được 2.796 lượt quan tâm trong một giờ (tổng cộng 1.751.003 lượt quan tâm). Đứng sau Mỹ lần lượt là các đội Brazil, Tây Ban Nha, Úc, Hà Lan... Costa Rica sau khi tạo ra những cú sốc ở World Cup 2014 (thắng Uruguay và Ý) cũng được mọi người chú ý với tổng cộng 176.764 lượt quan tâm.

Trong khi đó, ở cuộc cạnh tranh của các cầu thủ, tiền đạo Cristiano Ronaldo dù đá không tốt nhưng vẫn được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Cũng theo thống kê của FIFA.com, trong vòng một giờ Ronaldo nhận được 12.532 lượt quan tâm trên mạng xã hội và hiện có tổng cộng 6.976.876 lượt quan tâm. Xếp sau Ronaldo trên mạng xã hội lần lượt là những cái tên ít ai nghĩ tới như Aissa Mandi (Algeria), Honda (Nhật), Messi (Argentina), Jo (Brazil)...

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên