29/03/2017 10:59 GMT+7

Cảnh sát Nhật điều tra thông điệp bí ẩn chỉ chỗ tìm bé Nhật Linh

DUY LINH
DUY LINH

TTO - Truyền thông Nhật bắt đầu lưu ý về hai thông điệp bí ẩn xuất hiện trên mạng ám chỉ nơi người ta có thể tìm thấy bé gái người Việt bị sát hại.

Cảnh sát đã tìm thấy một bộ đồ của bé gái cách nơi tìm thấy thi thể bé Nhật Linh khoảng 500m ngày 28-3 - Ảnh: Kyodo

"Khi trời ấm lên, hãy đi dọc theo một con kênh để tìm thi thể của một cô bé". Đó là nội dung của thông điệp bí ẩn xuất hiện lúc 21h tối 24-3, tức ngay trong ngày bé Lê Thị Nhật Linh bị mất tích.

Rạng sáng ngày 26-3, khoảng 1 giờ trước khi người ta phát hiện ra thi thể của bé Nhật Linh, một thông điệp bí ẩn khác tiếp tục xuất hiện trên mạng với nội dung tương tự: "Hãy đi tìm ở một con kênh".

Cảnh sát tỉnh Chiba (Nhật) xác nhận đã nắm được các thông điệp trên và đang điều tra xem chúng có liên hệ gì với vụ bé Nhật Linh bị sát hại hay không.

Công tác điều tra vẫn đang được cảnh sát tiến hành. Ngày 27-3, cảnh sát đã tìm thấy chiếc cặp của học sinh tiểu học trên sông Tone thuộc địa phận thành phố Bando, tỉnh Ibaraki, cách khu vực Abiko - nơi thi thể bé Nhật Linh được tìm thấy, hơn 10 km về phía tây bắc.  

Ngày 28-3, cha của bé Nhật Linh xác nhận đây chính là cặp của con gái anh.

Cùng ngày, sau khi tiến hành rà soát các khu vực xung quanh nơi phát hiện thi thể, cảnh sát tiếp tục phát hiện thêm một bộ đồ bé gái cách đó khoảng 500m và đang xác minh xem liệu chúng có phải đồ của bé Nhật Linh hay không.

Bé Nhật Linh được một người câu cá phát hiện vào sáng 26-3 trong tình trạng không có bất kỳ thứ gì trên người. Thi thể của bé co cứng và bị giấu trong một rãnh nước hẹp dưới cầu.

Tờ Japan Times của Nhật nhận định hung thủ đã cố tình che giấu và trì hoãn thời gian phát hiện thi thể của bé Nhật Linh.

Sự co cứng của thi thể là dấu hiệu cho thấy rất có thể bé đã bị sát hại nhiều giờ trước khi được phát hiện.

Cũng có thông tin cho rằng bé Nhật Linh đã bị bóp cổ đến chết.

DUY LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên