16/12/2014 06:18 GMT+7

​Cảnh sát Mỹ truy nã gắt gao kẻ bắn chết 6 người

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Rạng sáng 16-12 (giờ VN), cảnh sát bang Pennsylvania (Mỹ) đã mở chiến dịch săn lùng gắt gao tay súng đã bắn chết 6 người và làm một người khác bị thương nặng gần thành phố Philadelphia.

Cảnh sát tiếp cận căn nhà của nghi can Bradley William Stone ở thị trấn Pennsburg Ảnh: Reuters
Chân dung nghi can Bradley William Stone Ảnh: Reuters

Theo AFP, các công tố viên hạt Montgomery ở Pennsylvania cho biết nghi can là Bradley William Stone, 36 tuổi. Hắn có “quan hệ gia đình” với cả bảy nạn nhân. Cảnh sát cảnh báo Stone có thể mặc quân phục và “cực kỳ nguy hiểm”, do đó người dân địa phương cần trú ẩn trong nhà.

Nhà chức trách đã cung cấp ảnh chân dung Stone với tóc đỏ và râu quai nón. Hiện chưa rõ nguyên nhân Stone xả súng giết người. Một trong số các nạn nhân thiệt mạng là Nicole Hill, vợ cũ của Stone. Cô bị bắn chết trong căn hộ của mình ngay trước mặt hai con gái nhỏ.

Trước đó Stone và vợ tranh chấp quyền nuôi con. Bà của cô Hill cũng bị bắn chết trong căn hộ này. Cảnh sát khám xét một căn nhà khác của chị cô Hill và phát hiện các nạn nhân còn lại, bao gồm một thiếu niên bị thương nặng.

Hiện cảnh sát đang tung lực lượng kiểm tra mọi ngóc ngách ở thị trấn Pennsburg, nơi Stone sinh sống. Kênh truyền hình WPVI cho biết Stone là một cựu lính thủy đánh bộ, do đó biết sử dụng súng đạn một cách thuần thục. 

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên