17/12/2015 15:45 GMT+7

Cần tổ chức thêm nhiều chuyến đi Trường Sa, nhà giàn

MINH PHƯỢNG
MINH PHƯỢNG

TT - Các chuyến đi thăm Trường Sa, các đảo xa xôi, nhà giàn... có giá trị lớn lao, giúp người dân hiểu và tin yêu những người lính ngày đêm nơi đầu sóng ngọn gió bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương.

Sáng 16-12, đoàn cán bộ Thành ủy, UBND, HĐND, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM do bà Nguyễn Thị Quyết Tâm - phó bí thư Thành ủy, chủ tịch HĐND TP.HCM - đã đến thăm và chúc mừng Bộ tư lệnh hải quân phía Nam, Bộ tư lệnh hải quân Vùng 2 (TP.HCM) nhân dịp 71 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12).

Thay mặt lãnh đạo TP, bà Tâm gửi lời chúc sức khỏe và ghi nhận đóng góp của cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị quân đội, trong đó có lực lượng hải quân.

Bà Tâm khẳng định giá trị lớn lao mang lại của các chuyến đi thăm Trường Sa, các đảo xa xôi, nhà giàn... của các đoàn TP. Các chuyến đi ấy giúp người dân hiểu và tin yêu những người lính ngày đêm nơi đầu sóng ngọn gió bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương.

Bà Tâm mong hải quân tiếp tục tạo điều kiện để các đoàn TP có những chuyến đi như vậy.

Cùng ngày, đoàn cán bộ, chiến sĩ tiêu biểu bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo Tổ quốc đã giao lưu với các tầng lớp nhân dân ở bốn cụm quận, huyện trên địa bàn TP.HCM (các quận 2, 3, 4 và huyện Hóc Môn).

MINH PHƯỢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên