28/02/2013 17:04 GMT+7

Cần Thơ: nổ phòng chờ xe, 3 người bị thương

T.LŨY
T.LŨY

TTO - Khoảng 14g45 ngày 28-2, một tiếng nổ lớn phát ra từ phòng chờ xe Phương Trang tại bến xe Hùng Vương (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Ba người bị phỏng đã được đưa đi cấp cứu.

6NQhLvPU.jpgPhóng to
Hình ảnh sau vụ nổ ở nhà chờ xe Phương Trang (bến xe Hùng Vương, TP Cần Thơ) - Ảnh: T.Lũy
21FZz0rq.jpgPhóng to
Ảnh Phương Nguyên

Tại hiện trường vụ nổ, ông La Ngọc Phú - giám đốc chi nhánh Hãng xe Phương Trang tại Cần Thơ - cho biết qua xem lại camera, tại thời điểm xảy ra vụ nổ có hai hành khách (một nam, một nữ) bước vào phòng chờ. Trong lúc ngồi chờ đợi thì bất ngờ nghe một tiếng nổ lớn phát ra.

Cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường vụ nổ để điều tra.

Nhiều hành lý của hành khách vẫn bỏ lăn lóc trong phòng chờ. Chiếc túi xách được cho là của đôi hành khách nam nữ (bị thương) nơi phát ra tiếng nổ vẫn còn nằm tại hiện trường và bị hư hỏng nặng.

Vụ việc đang được Công an TP Cần Thơ, Công an quận Ninh Kiều, Bộ chỉ huy quân sự TP Cần Thơ làm rõ.

Tin từ khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ, ba nạn nhân của vụ nổ ở nhà chờ xe Phương Trang là Dương Thị Thùy Trang (19 tuổi, ở TP.HCM), La Hoàng Sang (28 tuổi, TP.HCM) và Trần Văn Thạnh (27 tuổi, ở phường Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Các nạn nhân bị phỏng độ 1 và độ 2 ở mặt, tay chân và lưng, sau khi được các bác sĩ sơ cứu chăm sóc vết thương đã xuất viện.

T.LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên