26/07/2017 15:52 GMT+7

Cần Thơ lắp 12 máy bán hàng tự động nơi công cộng

LÊ DÂN
LÊ DÂN

TTO - 3 doanh nghiệp ở Cần Thơ vừa lắp đặt 12 máy bán nước giải khát tự động đồng giá 10.000 đồng/sản phẩm để phục vụ khách du lịch và người dân thành phố.

Mua nước giải khát bằng máy bán hàng tự động tại công viên Lưu Hữu Phước (Q. Ninh Kiều) - Ảnh: LÊ DÂN
Mua nước giải khát bằng máy bán hàng tự động tại công viên Lưu Hữu Phước (Q. Ninh Kiều) - Ảnh: LÊ DÂN

12 máy bán hàng tự động này được lắp đặt tại bến Ninh Kiều và một số công viên trong thành phố.

Các máy bán hàng tự động bán đồng giá 10.000 các loại nước suối, trà xanh, nước ngọt… chấp nhận sử dụng tiền polymer mệnh giá 10.000 - 20.000 đồng.

Trong mỗi máy bán hàng tự động có 5 khay chứa nước giải khát, mỗi chai có mã số riêng, người mua chỉ cần bỏ tiền vào khe và chọn mã số, thức uống sẽ được đưa ra ở hộc chứa ngoài.

Ông Trần Minh Phương (quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) tỏ vẻ thích thú khi lần đầu tiên mua nước uống qua máy bán hàng tự động tại công viên Lưu Hữu Phước.

“Máy bán hàng tự động sử dụng tiền polymer nên rất tiện lợi cho người dùng”- ông Phương nói.

Ông Nguyễn Văn Đức, Giám đốc Công ty TNHH Khang Minh Lâm (TP Cần Thơ), cho biết công ty ông đã lắp đặt 5 máy bán hàng tự động tại bến Ninh Kiều, công viên Lưu Hữu Phước và công viên Hùng Vương.

Trên mỗi máy bán hàng tự động có niêm yết thông tin về công ty, số điện thoại đường dây nóng để khi khách hàng có nhu cầu sẽ được nhân viên hỗ trợ.

“Đây là mô hình mới tại Cần Thơ nên được nhiều người quan tâm. Nếu có hiệu quả công ty sẽ tiếp tục lắp đặt thêm tại các quận, huyện khác”- ông Đức cho biết.

LÊ DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên