30/03/2016 06:27 GMT+7

Cán bộ tuyên giáo không say mê thì khó truyền cảm hứng

MAI HƯƠNG - ÁI NHÂN
MAI HƯƠNG - ÁI NHÂN

TTO - Ngày 29-3 tại TP.HCM, Ban Tuyên giáo trung ương tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên giáo năm 2016 đối với lãnh đạo và chuyên viên mới của các ban tuyên giáo tỉnh, thành, Đảng ủy trực thuộc trung ương.

Phát biểu tại hội nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo trung ương Võ Văn Thưởng nhấn mạnh công tác tuyên giáo được xã hội coi là lực lượng tiên phong trên mặt trận tư tưởng của Đảng.

Dù vậy, đây là lĩnh vực khó khăn trong bối cảnh hiện nay. Với những diễn biến phức tạp trong cuộc đấu tranh phòng chống tham nhũng, lợi ích nhóm cùng những thách thức mới trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo, công tác tuyên giáo càng phải đối mặt với nhiều thách thức mới.

Ông Thưởng yêu cầu công tác tuyên giáo cần phải đổi mới cả nội dung lẫn hình thức, tránh lối thuyết trình một chiều, khuyến khích sự trao đổi cũng như tìm ra nguyên nhân cụ thể để việc tuyên truyền được tốt hơn.

“Cán bộ tuyên giáo nếu không hiểu biết, không say mê thì khó truyền cảm hứng cho cán bộ đảng viên, cho người dân. Vì vậy, mỗi cán bộ, chuyên viên trong ngành tuyên giáo phải gương mẫu tự học, tự tu dưỡng đạo đức” - ông Thưởng nói. Ông Thưởng cũng yêu cầu sau đợt tập huấn, mỗi thành viên phải có chương trình, kế hoạch đổi mới công tác của cá nhân, đơn vị mình.

* Sáng 29-3, ông Võ Văn Thưởng cùng ông Tất Thành Cang - ủy viên trung ương Đảng, phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM - đã tham dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Trường ĐH Luật TP.HCM.

Tại buổi lễ, ông Võ Văn Thưởng đã đại diện Chủ tịch nước trao cờ và Huân chương Lao động hạng nhất cho Trường ĐH Luật TP.HCM, đồng thời cũng trao Huân chương Lao động hạng ba cho GS.TS Mai Hồng Quỳ - hiệu trưởng Trường ĐH Luật TP.

MAI HƯƠNG - ÁI NHÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên