26/05/2014 20:06 GMT+7

Cahill nổ súng, Úc cầm chân Nam Phi 1-1

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 26-5, tiền vệ Tim Cahill tỏa sáng với bàn thắng từ tình huống đánh đầu ở phút 14, giúp Úc cầm chân Nam Phi 1-1 tại Sydney trong loạt trận giao hữu nhằm chuẩn bị cho VCK World Cup 2014.

Đây là trận giao hữu thứ hai (trận trước Úc thua Ecuador 3-4), đồng thời cũng là trận đấu chia tay CĐV của tuyển Úc trước khi lên đường đến Brazil tham dự VCK World Cup 2014. Vì thế, dù chỉ là một trận giao hữu nhưng đã có hơn 50.000 CĐV kéo tới sân Olympic (Sydney) để cổ vũ cho thầy trò HLV Ange Postecoglou. Tuy nhiên, tất cả những gì thầy trò HLV Postecoglou làm được chỉ là trận hòa 1-1 trước Nam Phi trong thế bị dẫn trước. 

Phút 13, từ pha phản công nhanh bên cánh trái, tiền đạo Tokelo Rantie sau pha đột phá và dứt điểm bất thành đã thực hiện đường chuyền ngược lại cho Ayanda Patosi từ tuyến hai băng lên tung cú đặt lòng vào góc xa hạ thủ môn Mathew Ryan, mở tỉ số cho Nam Phi.

Nhưng chỉ một phút sau, lão tướng Tim Cahill đã gỡ hòa cho Úc với pha bật cao đánh đầu từ cự li gần sau tình huống băng ra thiếu chính xác của thủ môn Senzo Meyiwa.

Trận giao hữu còn lại của tuyển Úc là trận gặp Croatia tại Salvador (Brazil) vào ngày 6-6. Ở World Cup 2014, Úc rơi vào bảng đấu rất nặng ký, bảng B với ĐKVĐ Tây Ban Nha, á quân Hà Lan và Chile. Trận đấu đầu tiên của Úc tại World Cup 2014 là trận gặp Chile tại Cuiaba vào ngày 14-6. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên