06/11/2014 01:10 GMT+7

​Cách làm kem trộn trắng da an toàn

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên, tuyệt đối an toàn cho da, các cách làm kem trộn trắng da an toàn dưới đây sẽ giúp bạn có được một làn da trắng và căng mịn như mong ước.

Cách làm kem trộn trắng da an toàn với trà xanh

Nguyên liệu: - 200 gam bột trà xanh - 2 lòng trắng trứng gà - 1 thìa lớn mật ong

k59Xha3x.jpg

Tác dụng của từng thành phần: - Trong trà xanh có chứa axit và các thành phần chống lão hóa cho da, giúp da sáng hơn, trắng hơn - Lòng trắng trứng có đầy đủ các protein cần thiết, đặc trị loại bỏ các mảnh vỡ tế bào chết trên da, giúp da sạch và dưỡng trắng da - Mật ong luôn được biết đến là thành phần làm đẹp tuyệt hảo giúp mang lại một làn da căng mịn.

Cách thực hiện - Trộn tất cả các nguyên liệu trên vào một bát lớn đến khi các nguyên liệu hòa quyện vào nhau tạo độ sệt vừa phải. - Dùng trực tiếp hỗn hợp ấy để thoa lên toàn thân (chú ý không thoa lên da vùng quanh mắt). - Massage toàn thân cho da dễ hấp thụ các dưỡng chất từ các nguyên liệu trên. - Để trong vòng 20 phút rồi xả sạch với nước.

Sử dụng trà xanh là một cách làm kem trộn trắng da an toàn, với các dưỡng chất từ trong hỗn hợp sau thời gian được massage sẽ lưu lại trên da, dưỡng da từ bên trong, tuyệt đối an toàn và hiệu quả.

Cách làm kem trộn trắng da toàn thân với sữa chua

Nguyên liệu: - 1 bát lá bạc hà xay nhuyễn - 1 hộp sữa chua - 1 thìa dầu oliu

Tác dụng của từng thành phần: - Axit lactic và các khuẩn có lợi trong sữa chua sẽ nhanh chóng giúp bạn có làn da mịn màng. - Lá bạc hà có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu. Sử dụng lá bạc hà trong kem trộn trắng da sẽ giúp da bạn được thư giãn và trở nên hồng hào, tươi mới hơn. - Dầu oliu có công dụng dưỡng ẩm cho da, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím, dưỡng da sáng hồng,…

Cách thực hiện - Trộn lá bạc hà đã xay nhuyễn với sữa chua và dầu oliu - Thoa hỗn hợp kem trắng da toàn thân này lên da sau khi tắm và tắm lại với nước ấm sau 20 phút.

Hy vọng qua bài viết này, chị em có thêm một vài cách làm kem trộn trắng da an toàn tại nhà để thực hiện công cuộc làm đẹp của mình.

Ngày 5-9-2014, Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú chính thức cho ra mắt sản phẩm Kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu.

Hình ảnh Kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu

Kem Sắc Ngọc Khang là sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho da nám, sạm, tàn nhang được bào chế từ các thành phần: Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản, chiết xuất hoa súng, dầu Macadamia, dầu dừa phân đoạn, vitamin C, chất dưỡng ẩm… có công dụng: - Làm mờ vết nám, sạm và tàn nhang, giúp da trắng mịn, hồng hào tự nhiên. - Hạn chế sự tác động của tia UV, dưỡng ẩm, làm mềm da. - Giảm lão hóa, trả lại sức sống cho làn da khô, nhăn, duy trì làn da trẻ đẹp. - Có thể làm kem dưỡng trước khi trang điểm.

Kem Sắc Ngọc Khang là giải pháp làm mờ nám, sạm, tàn nhang an toàn và hiệu quả cho da. Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng trong việc giúp làm mờ nám, sạm, tàn nhang khi kết hợp cùng Viên uống Sắc Ngọc Khang nhờ chiến thuật “nội công, ngoại kích”.

Để giúp người tiêu dùng lựa chọn được đúng sản phẩm chính hiệu, trên mỗi hộp kem Sắc Ngọc Khang sẽ có tem chống hàng giả. Quý khách hàng có thể kiểm tra hàng chính hãng thông qua tin nhắn SMS bằng cách cào nhẹ lớp tráng bạc để lấy mã an ninh và soạn tin nhắn theo cú pháp: Mã an ninh gửi  8077 hoặc kiểm tra thông qua hệ thống website: www.sacngockhang.com

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập vào địa chỉ website: www.sacngockhang.com Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Số GPQC: 087/14/QCMP-BD

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên