06/03/2013 15:47 GMT+7

Cách gửi ảnh cuộc thi Người phụ nữ trong tôi

TTO
TTO

TTO - Về cuộc thi ảnh "Người phụ nữ trong tôi", cho tôi hỏi: một người có thể tham gia dự thi bao nhiêu ảnh (trong thể lệ không có điều này). Xin bổ sung thêm phần hướng dẫn đăng ký dự thi, gửi ảnh cụ thể hơn để bạn đọc tham gia dễ dàng hơn.

tranghtq@...

UsAfDLsO.jpgPhóng toCác ảnh dự thi

Trả lời của TTO:

1. Về số lượng ảnh dự thi của cuộc thi ảnh Người phụ nữ trong tôi: ban tổ chức không giới hạn số lượng ảnh dự thi. Rất mong bạn đọc sẽ gửi đến cuộc thi nhiều tác phẩm ưng ý nhất.

Lưu ý: Ảnh được chụp không quá 6 tháng tính tới ngày gửi ảnh. Chỉ được phép dùng các phần mềm chuyên dụng chỉnh sửa độ sáng - tối, độ tương phản, kích thước ảnh. Không được viền khung, ghép ảnh, xóa hoặc thêm chi tiết trong ảnh.

Ảnh dự thi phải có chú thích đầy đủ thông tin (chụp ở đâu, khi nào, nhân vật trong ảnh là ai, sự kiện gì với lời giải thích càng rõ về câu chuyện trong ảnh càng tốt). Tối đa chú thích là 100 chữ.

Hình ảnh chưa sử dụng trên blog cá nhân, Facebook, các forum cũng như các phương tiện thông tin đại chúng.

Tác giả chịu trách nhiệm về thông tin liên quan đến hình ảnh.

2. Về cách thức đăng ký tài khoản, và gửi ảnh dự thi:

Để dự thi, bạn đọc truy cập vào trang thi, nhập các thông tin cá nhân cần thiết (yêu cầu khai báo chính xác, đầy đủ) để đăng ký tài khoản (hoàn toàn miễn phí), hoặc có thể sử dụng tài khoản đã đăng ký trong các cuộc thi trước đó do Tuổi Trẻ Online tổ chức. Mỗi CMND hoặc passsport chỉ được đăng ký một tài khoản. Sau đó bạn đọc dùng tài khoản này để gửi hình ảnh dự thi.

Cách đăng ký tài khoản: Theo thứ tự các bước sau:

h7gHlTGv.jpgPhóng to
Bấm vào đăng ký mới (nếu chưa có tài khoản)
xdvFOWIO.jpgPhóng to
Điền đầy đủ các thông tin trên, sau đó bấm tiếp tục
Pq6JcJLN.jpgPhóng to
Cung cấp chính xác các thông tin cá nhân theo yêu cầu
YVuMpzM6.jpgPhóng to
Kích hoạt tài khoản bằng email đã đăng ký

Cách gửi ảnh dự thi: theo thứ tự sau

JJtv5cny.jpgPhóng to
Sau khi đăng nhập thành công, bạn bấm vào nút Upload
rXaYZrBP.jpgPhóng to
Điền các thông tin, chọn ảnh dự thi, và bấm nút Gửi ảnh

* Có phải ảnh dự thi gửi đến thì sẽ được đăng lên ngay?

Ảnh dự thi gửi đến còn phải qua vòng sơ loại. Sau khi qua vòng sơ loại, ảnh mới được đưa lên chuyên trang của cuộc thi.

Tương tự, những bình luận dành cho các tác phẩm cũng cần phải được duyệt qua mới được đưa lên trang thi. Để giúp cho ban tổ chức, rất mong bạn đọc khi gửi bình luận gõ tiếng Việt có dấu, dạng Unicode, không CAPS LOCK.

* Ảnh ở khu vực được xem nhiều nhất hoặc được chia sẻ nhiều nhất có ý nghĩa như thế nào?

Đây là cách ban tổ chức thêm những tiện ích dành cho bạn đọc. Việc ảnh được vào khu vực này không có ý nghĩa gì trong việc chấm giải.

Riêng khu vực ảnh được bình chọn nhiều nhất: Những ảnh được bình chọn nhiều nhất sẽ vào khu vực này. Đây là sân chơi dành riêng cho bạn đọc bình chọn giải thưởng, ban tổ chức sẽ không can thiệp vào kết quả do bạn đọc bình chọn.

* Làm thế nào để tham gia bầu chọn?

Bạn đọc bấm vào ảnh, sau đó bấm vào tính năng bầu chọn. Tại cửa sổ mới mở ra, bạn đọc cần điền đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu của BTC.

EtJbQekC.jpgPhóng to
Bấm bình chọn và điền đầy đủ, chính xác thông tin

Thí sinh có tác phẩm dự thi được bình chọn nhiều nhất sẽ được trao giải Ảnh được yêu thích nhất.

Một bạn đọc bình chọn đúng nhất và trả lời đúng cho câu hỏi phụ “Bao nhiêu người có đáp án giống bạn?” sẽ được trao giải Bạn đọc bình chọn đúng nhất.

Những bầu chọn được xem là không hợp lệ khi cung cấp không đầy đủ, chính xác các thông tin theo yêu cầu. Hệ thống sẽ lọc và loại bỏ những bầu chọn này.

* Trong trường hợp có trên hai tác phẩm có cùng số phiều bầu chọn cao nhất, giải thưởng sẽ được quyết định như thế nào?

Trong trường hợp có hai tác phẩm có cùng số phiều bầu chọn cao nhất, giá trị giải thưởng sẽ được chia đều cho cả hai bài viết, tương tự cho hai bạn đọc bình chọn đúng hoặc gần đúng nhất.

Trong trường hợp có ba tác phẩm có cùng số phiếu bầu chọn cao nhất, ban tổ chức sẽ mời ban giám khảo tham gia quyết định giải thưởng.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên