29/12/2015 18:26 GMT+7

Các sự kiện showbiz nổi bật thế giới năm 2015

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
BÌNH MINH (Theo Daily Mail)

TTO - Các sự kiện đình đám trong làng giải trí thế giới năm 2015 như: ca sĩ Zayn Malik rời nhóm One Direction, nam diễn viên nổi tiếng Charlie Sheen thừa nhận nhiễm HIV, cơn sốt "Hello" của Adele...

kanye west kim kardashian 2015
Bộ đôi đình đám trong năm Kanye West và Kim Kardashian. Ảnh: Time.

Bố dượng Kim Kardashian, Bruce Jenner, chuyển giới thành Caitlyn Jenner

Hồi tháng 6 vừa qua, cựu vận động viên điền kinh Bruce Jenner, đồng thời là bố dượng của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, khiến người hâm mộ bị sốc khi quyết định chuyển giới và đổi tên thành Caitlyn Jenner.

“Tôi là phụ nữ. Bruce đang phải tự lừa dối về con người thực sự của mình. Tôi không thể chịu đựng cảm giác này lâu hơn nữa. Đầu óc tôi giống như phụ nữ hơn là đàn ông. Tôi biết mọi người sẽ rất khó mà thông cảm, nhưng tâm hồn tôi là như vậy đấy”, vận động viên 65 tuổi nói.

Với cái tên mới Caitlyn Jenner, cô trở thành nhà hoạt động tích cực của cộng đồng người chuyển giới, giành được giải thưởng Arthur Ashe tại Lễ trao giải ESPY nhờ sự can đảm và quyết không đầu hàng số phận.

Caitlyn Jenner trở thành nhà hoạt động tích cực của cộng đồng người chuyển giới.

 

Zayn Malik rời nhóm One Direction

Vào tháng 3, hãng Reuters đưa tin nam ca sĩ 22 tuổi Zayn Malik chính thức thông báo sẽ rời nhóm One Direction vì “muốn có cuộc sống bình thường”.

Anh gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã rời bỏ One Direction sau 5 năm gắn bó, kể từ khi nhóm này nổi tiếng sau cuộc thi "The X Factor" diễn ra hồi 2010.

Nam ca sĩ 22 tuổi Zayn Malik (thứ 2 từ trái sang) chính thức thông báo sẽ rời nhóm One Direction. Ảnh: REX

“Tôi muốn xin lỗi vì khiến nhiều người thất vọng, nhưng tôi phải làm những gì mà bản thân cảm thấy đúng. Tôi rút lui vì muốn làm một chàng trai 22 tuổi bình thường, có thể nghỉ ngơi và có khoảng thời gian cho riêng mình ngoài ánh đèn sân khấu”, Malik viết trên trang Facebook của nhóm nhạc Anh.

Quyết định của Malik được đưa ra sau khi anh dính vào tin đồn phản bội vị hôn thê Perrie Edwards để tiệc tùng cùng một cô gái tóc vàng tại Thái Lan.

Zayn Malik và Perrie Edwards. Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, sau khi rời nhóm không lâu, truyền thông bắt gặp Zyan đến căn hộ riêng của nhà sản xuất nhạc người Anh Naughty Boy.

Nhiều tin đồn cho rằng nam ca sĩ muốn bắt đầu sự nghiệp solo thay vì diễn chung với One Direction. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, người hâm mộ vẫn chưa nghe thêm tin tức gì mới từ Zyan.

Charlie Sheen thừa nhận nhiễm HIV trên truyền hình

Trong một đoạn phỏng vấn với chương trình truyền hình Today Show vào đầu tháng 11, Sheen thừa nhận phát hiện mình dương tính với HIV từ 4 năm trước.

“Tôi buộc phải thừa nhận là mình đã dương tính với HIV. Tôi không chắc làm thế nào mình bị nhiễm. Ba chữ ấy [HIV – PV] thật khó mà nuốt trôi”, Sheen nói, giải thích rằng anh quyết định tiết lộ sự thật vì không muốn bị người khác tống tiền thêm nữa.

Sau khi chương trình được phát, truyền thông thế giới bắt đầu đổ dồn vào khai thác đời tư Charlie Sheen.

Sheen thừa nhận phát hiện mình dương tính với HIV từ 4 năm trước. Ảnh: AP

Nam diễn viên cho biết anh cũng báo tình trạng bệnh với những người vợ cũ, và với con gái lớn, Cassandra Jade Estevez.

Charlie Sheen từng ngôi sao tham gia phim Two and A Half Men, nhưng sau đó bị cắt hợp đồng. Anh bắt đầu sống buông thả và ăn chơi trác táng, chi hàng triệu USD cho những bữa tiệc tùng cùng các ngôi sao phim cấp 3.

Kanye West thừa nhận muốn tranh cử Tổng thống Mỹ

Hồi tháng 9, Kanye West, ca sĩ và là phu quân ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, thừa nhận anh suy nghĩ nghiêm túc đến việc ứng cử Tổng thống Mỹ vào năm 2020.

Trong bài phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair, nam ca sĩ 38 tuổi nhấn mạnh rằng anh sẽ tìm hiểu thông tin và cố gắng xây dựng bản thân nhiều hơn để có thể ứng cử làm Tổng thống Mỹ.

Kanye West nói anh "ghét chính trị" và thừa nhận mình "hoàn toàn không phải là một chính trị gia". Tuy nhiên, Kanye West "quan tâm đến sự thật và con người xung quanh mình” và cho đó là lý do anh nghĩ đến chuyện tranh cử Tổng thống Mỹ.

Kanye West thừa nhận muốn tranh cử Tổng thống Mỹ. Ảnh: Getty

Kanye West bất ngờ tuyên bố muốn ứng cử Tổng thống Mỹ năm 2020 lần đầu tiên tại MTV Video Music Awards, ban đầu nhiều người cho rằng đây chỉ là một phát biểu “lố bịch” và không nghiêm túc. Trên các trang mạng xã hội tại Mỹ thậm chí còn xuất hiện các bức ảnh chế nhạo tuyên bố của Kanye.

Con gái cố nghệ sĩ Whitney Houston qua đời ở tuổi 22

Ba năm sau cái chết bất ngờ của nữ danh ca huyền thoại Whiney Houston, con gái bà, Bobbi Kristina Brown cũng vừa qua đời ngày 26-7 ở tuổi 22.

“Bobbi Kristina Brown qua đời ngày 26-7-2015 tại nhà. Cô ra đi thanh thản trong vòng tay của Chúa. Một lần nữa chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới mọi người vì rất nhiều những tình cảm yêu thương và sự giúp đỡ trong các tháng vừa qua”, tờ People đăng tải thông tin từ gia đình Bobbi.

Con gái cố nghệ sĩ Whitney Houston Bobbi Kristina Brown qua đời ở tuổi 22. Ảnh: AP

Bobbi Kristina qua đời sau gần 6 tháng kể từ khi người ta phát hiện thấy cô nằm bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng ở Roswell, bang Georgia ngày thứ bảy (31-1-2015).

Kể từ sau đó, chưa lúc nào Bobbi hoàn toàn tỉnh táo trở lại, và tình trạng sức khỏe ngày càng xấu đi.

Nick Gordon, người bạn trai 25 tuổi bị gia đình Bobbi khởi kiện vì gián tiếp gây ra cái chết của cô, đặc biệt là khiến Bobbi bị khủng hoảng về mặt tinh thần.

Nick hiện vẫn đang phải đối mặt với nhiều đơn kiện do gia đình Bobbi trình lên tòa án.

Nick Gordon, người bạn trai 25 tuổi bị gia đình Bobbi khởi kiện vì gián tiếp gây ra cái chết của cô. Ảnh: EPA

*Xem tiếp Các sự kiện showbiz nổi bật thế giới năm 2015 (phần 2) TẠI ĐÂY

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên