01/12/2013 19:17 GMT+7

Các ngôi sao thương tiếc Paul Walker

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Nhiều ngôi sao Hollywood đã bày tỏ lòng tiếc thương đối với nam diễn viên loạt phim Fast & Furious Paul Walker sau khi hay tin anh qua đời do tai nạn giao thông.

Ngôi sao phim Fast & Furious qua đời vì tai nạn giao thôngXem Fast & Furious 6: Quá nhanh, quá nguy hiểm!

25miBUzT.jpgPhóng to
Sự ra đi đột ngột của Paul Walker để lại nhiều tiếc thương cho đồng nghiệp và người hâm mộ - Ảnh: Hollywood

“Người anh em, tôi sẽ nhớ cậu nhiều lắm”, nam diễn viên Diesel nói trên tài khoản Instagram của mình. “Tôi thật sự không biết phải nói gì. Thiên đường đã có thêm một thiên thần. Hãy yên nghỉ nhé”, anh viết thêm.

Tập đầu tiên của loạt phim Fast & Furious, với sự tham gia của Vin Diesel, được chiếu năm 2001. Paul qua đời khi tập phim thứ 7 vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển, đại diện hãng phim Universal cho biết.

Phần 6 được công chiếu tháng 5 là một trong những bộ phim đạt doanh thu cao nhất tại các phòng vé.

Theo IMDb.com, Paul William Walker IV sinh năm 1973 tại Glendale (California) và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn rất trẻ bằng cách tham gia các đoạn phim quảng cáo. Anh đóng vai giáo sư Bennet trong bộ phim Monster in the Closet và góp mặt trong se-ri phim truyền hình Throb.

Walker còn tham gia chương trình truyền hình Charles in Charge và Who's the Boss? với tư cách khách mời, đồng thời giành được vai diễn trong vở opera The Young and the Restless.

“Tất cả chúng tôi, những người tại hãng phim Universal, đều thấy vô cùng đau buồn. Paul thật sự là một trong những thành viên được yêu quý và tôn trọng nhất suốt 14 năm qua. Đây là một mất mát quá lớn cho chúng tôi, cho tất cả những người tham gia phim Fast & Furious và cho vô vàn những người hâm mộ”, đại diện hãng phim gửi lời chia buồn đến gia đình Walker.

Rất nhiều những chia sẻ thể hiện nỗi đau và sự tiếc thương trước cái chết của nam diễn viên tài hoa được đăng tải trên các trang mạng xã hội lớn như Twitter, Facebook và Instagram.

“Buồn quá. Anh ấy đã từng mang đến rất nhiều niềm vui”, nam diễn viên James Franco đau xót viết. Người mẫu, diễn viên người Mỹ Tyson Beckford cũng đăng tải tâm trạng của mình sau khi hay tin Paul qua đời: “Hãy yên nghỉ nhé Paul Walker. Tôi rất vui khi được cùng làm việc với cậu trong bộ phim Into the Blue.”

Nhà sản xuất chương trình truyền hình Carson Daly cũng nói anh “vô cùng đau buồn trước cái chết của Paul Walker. Tôi đã rất vui khi được cùng làm việc với anh ấy. Một người thật sự rất tốt bụng”.

Rất nhiều ngôi sao không muốn tin rằng Paul đã qua đời. Nữ diễn viên Alyssa Milano, hiện đang dẫn chương trình Project Runway All Stars đăng tải lời chia sẻ “Không. Không. Không” trên trang cá nhân, và kết thúc bằng câu “Hãy yên nghỉ cùng những thiên thần nhé”.

Rất nhiều nghệ sĩ bàng hoàng trước cái chết của Paul vì anh là một người đồng nghiệp tốt bụng và để lại ấn tượng đẹp trong lòng họ.

“Cậu lúc nào cũng khiêm tốn, cậu luôn để lại những dấu ấn ở bất cứ nơi nào cậu đi qua. Chúng ta cứ như những người anh em, ngay cả sinh nhật cũng chỉ cách nhau 1 ngày. Cậu luôn có một vị trí trong tim của tất cả chúng tôi. Những gì Paul Walker đã để lại sẽ luôn luôn sống mãi. Hãy yên nghỉ nhé”, ca sĩ nhạc rap Ludacris chia sẻ.

Ngay cả những người chưa từng gặp mặt Paul cũng thể hiện sự tiếc thương anh. “Chưa bao giờ gặp anh ấy, nhưng thật sự rất buồn khi hay tin anh qua đời do tai nạn giao thông. Hãy yên nghỉ nhé”, diễn viên Gabriel Macht viết trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên người Canada gốc Maroc Emmanuelle Chriqui đăng tải trên trang Twitter: “Tim tôi như nghẹn lại khi biết Paul đã mất. Xin thành thật chia buồn cùng gia đình và bạn bè anh”.

Trước cái chết của nam diễn viên 40 tuổi, nhiều nghệ sĩ cũng đưa ra nhận định về cuộc đời vốn rất mong manh. “Đời người thật quá ngắn ngủi. Những người bạn yêu quý có thể ở cạnh bạn chỉ trong một phút, rồi sau đó vĩnh viễn ra đi. Hãy biết quý cuộc sống này”, diễn viên phim Chronicle Michael B. Jordan nói.

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên