14/11/2015 23:29 GMT+7

Các ngôi sao đồng loạt cầu nguyện cho Paris

BÌNH MINH (tổng hợp)
BÌNH MINH (tổng hợp)

TTO – Các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như Taylor Swift, Kim Kardashian, Katy Perry hay Kelly Clarkson đồng loạt chia sẻ những hình ảnh về Paris và cầu nguyện cho các nạn nhân khủng bố.

Taylor Swift là một trong những nghệ sĩ chia sẻ với nỗi đau ở Paris.

Taylor Swift đăng bức ảnh một cô gái quay lưng nhìn về dòng sông Seine nỗi tiếng ở Paris với dòng chữ "Cầu nguyện cho Paris Trái tim chúng ta đau buồn và hướng về các bạn".

Cựu cầu thủ bóng đá người Anh Beckham chia sẻ hình ảnh tháp Eiffel và dòng hashtag #PrayforParis (Cầu nguyện cho Paris), sau khi trên 100 người vô tội thiệt mạng trong các vụ khủng bố liên tiếp tại Pháp.

Ảnh do David Beckham chia sẻ. 

“Khi mặt trời mọc ở thành phố xinh đẹp này, chúng ta tưởng nhớ về những con người đã qua đời và những gia đình đã mất đi người thân yêu của họ… Chúng tôi luôn hướng về các bạn… Nguyện cầu cho Paris”, cầu thủ 40 tuổi viết.

Các nghệ sĩ khác như Elton John, Harry Styles, Justin Bieber, Cara Delevingne, Britney Spears, Harry Styles, Vanessa Hudgens, John Legend, Pharrell Williams, Joe Jonas hay Kim Kardashian cùng chia sẻ nhiều bức ảnh khác nhau, trong đó nổi bật là biểu tượng hòa bình được vẽ lại với hình dáng tương tự như tháp Eiffel.

Biểu tượng hòa bình được vẽ lại với hình dáng tương tự như tháp Eiffel.

Em gái của Kim, Khloe Kardashian, lại dùng hình ảnh một đóa hoa hồng với ba màu xanh, trắng, đỏ, tượng trưng cho màu cờ Pháp và trích dẫn câu nói của Tổng thống Obama phát biểu sau vụ tấn công:

“Thêm một lần nữa, chúng ta lại nhìn thấy một vụ giết người dã man nhằm vào những người dân vô tội. Vụ tấn công này không chỉ nhằm vào người Pháp, mà còn là cú đánh vào sự nhân đạo và các giá trị mà chúng ta đang cùng nhau chia sẻ”.

Ảnh em gái Kim Kardashian chia sẻ. Daily Mail.

Nam diễn viên Jared Leto mới đây cũng thay đổi ảnh đại diện trên trang Twitter thành cờ Pháp và ghi kèm câu: “Paris chúng tôi luôn ở bên bạn #Nước Pháp Muôn Năm”.

Nam diễn viên Jared Leto thay ảnh đại diện trên Twitter. 

Các ca sĩ cũng thể hiện sự đau buồn và bất ngờ trước vụ khủng bố kinh hoàng này.

“Con người đang bị gì vậy?!”, nữ ca sĩ Kelly Clarkson đặt câu hỏi trước hành động dã man mà những kẻ tấn công đã thực hiện. Trong khi đó ngôi sao nhạc pop Katy Perry chỉ kêu gọi mọi người hãy “cùng nhau #Nguyện Cầu Cho Nước Pháp”.

Nam ca sĩ Sam Smith viết trên trang Instagram của mình: “Giờ đang ngồi đây ngóng chờ tin tức. Suy nghĩ và trái tim của tôi đang hướng về tất cả những gia đình và bè bạn của những nạn nhân, cũng như những người đang ở Pháp và Paris đêm nay”.

Diễn viên nổi tiếng người Mỹ Kate Hudson khuyên mọi người “Làm ơn hãy ở nhà và giữ an toàn cho mình”, đồng thời chia sẻ một bức ảnh có câu nói nổi tiếng của thánh Gandhi: “Không có con đường dẫn đến hòa bình, hòa bình là một con đường”.

Câu nói nổi tiếng của thánh Gandhi: “Không có con đường dẫn đến hòa bình, hòa bình là một con đường”. 

Trong khi đó, người mẫu Bella Hadid cho biết cô “cầu nguyện cho nơi mình yêu thích nhất trên thế giới”.

“Chúng ta đang nhìn thấy cảnh tàn phá ở khắp mọi nơi. Tôi yêu các bạn và đang nghĩ về các bạn”, cô viết.

Ảnh Bella Hadid đăng lên mạng xã hội.

BÌNH MINH (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên