29/07/2016 09:29 GMT+7

Các “diva” hội ngộ lần 3

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Đêm nhạc riêng của bốn nữ ca sĩ có tên gọi Gặp gỡ mùa thu diễn ra ngày 13-8 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thanh Lam, Hà Trần trong live show Ngày xanh - Ảnh: HẢI BÁ
Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thanh Lam, Hà Trần trong live show Ngày xanh - Ảnh: HẢI BÁ

Đây là chương trình được chăm chút về phần “nghe” và phần nhạc do nhạc sĩ Anh Quân làm giám đốc âm nhạc, theo kịch bản của nhạc sĩ Vũ Huyền Trung.

Do không phải lần đầu bốn gương mặt cùng chung sân khấu nên nhà sản xuất Media Max khẳng định Gặp gỡ mùa thu có nhiều điểm mới, với khâu biên tập âm nhạc được thực hiện kỹ lưỡng, trau chuốt về nội dung, hình ảnh, không gian sân khấu...

Nhạc sĩ Huyền Trung cho rằng nếu như Hồng Nhung tác động tới công chúng và các đồng nghiệp trẻ tuổi bằng phong thái trình diễn và chiều sâu tâm hồn thì Thanh Lam và Mỹ Linh là cách hát. Với Hà Trần, đặc điểm nổi bật của cô là giọng hát tinh quái và sự khát khao bộc lộ sự khác biệt mãnh liệt.

“Khán giả sẽ thấy không chỉ những thành công, những ca khúc “hit”, những bài hát được yêu thích nhất của “bộ tứ” mà còn được nghe, xem lại những ca khúc từ rất “xưa”, có thể coi là những tư liệu quý” - nhạc sĩ Huyền Trung tiết lộ.

Với Gặp gỡ mùa thu, đây là lần thứ ba cả bốn nữ ca sĩ được nhiều người gọi là “diva nhạc Việt” cùng hội ngộ trong một đêm nhạc của riêng họ. Trước đó là các chương trình Master of symphony tại TP.HCM và Ngày xanh tại Hà Nội.

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên