12/09/2017 19:32 GMT+7

Các cựu tuyển thủ thăm ​phòng truyền thống của bóng đá TP.HCM

N.K
N.K

TTO - Tối 12-9, CLB TP.HCM đã tổ chức họp mặt các cựu cầu thủ bóng đá TP.HCM qua các thời kỳ và mời các cựu tuyển thủ tham quan phòng truyền thống của bóng đá TP.HCM ngay tại trụ sở của công ty cổ phần bóng đá TP.HCM.

Công Vinh giới thiệu phòng truyền thống với phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu. Ảnh: N.K

Ngoài các cựu tuyển thủ nổi tiếng một thời của bóng đá TP.HCM, buổi họp mặt còn có sự tham dự của phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu, Giám đốc Sở VH-TT TP.HCM Huỳnh Thanh Nhân và phó giám đốc Mai Bá Hùng.

Các cựu tuyển thủ (từ trái qua): Đinh Công Hoàng, Trần Duy Long, Hồ Thanh Cang thăm phòng truyền thống. Ảnh: N.K

Các cựu tuyển thủ như Nguyễn Văn Thòn, Lưu Kim Hoàng, Đặng Trần Chỉnh, Hồ Văn Tam (Cảng Sài Gòn), Nguyễn Hoàng Minh (Minh nhí), Hồ Thanh Cang (Hải Quan), Đinh Công Hoàng (Hoàng cá lóc, Công nghiệp thực phẩm),.... tỏ ra khá hào hứng khi tham quan phòng truyền thống được thiết kế khá bắt mắt. Với các cựu tuyển thủ của Cảng Sài Gòn, cảm xúc càng đặc biệt hơn khi được nhìn lại những chiếc cúp vô địch quốc gia hay Cúp quốc gia mà mình và các đàn anh giành được ngày nào.

Công Vinh cùng cựu trưởng đoàn CLB Cảng Sài Gòn Nguyễn Xuân Thái và cựu cầu thủ Đặng Trần Chỉnh trong phòng truyền thống. Ảnh: N.K
Một góc phòng truyền thống. Ảnh: N.K

Phát biểu tại buổi gặp mặt, chủ tịch chi hội cựu cầu thủ bóng đá TP.HCM và từng là đội trưởng Hải Quan, Hồ Thanh Cang gởi gắm: "Bóng đá TP.HCM ngày trước có đến 5 đội chơi ở giải cao nhất của bóng đá VN và giành khá nhiều vinh quang. Còn hiện giờ bóng đá TP.HCM chỉ còn có mỗi CLB TP.HCM. Nên chúng tôi có mặt tại đây ngày hôm nay xin được gởi gắm niềm tin vào CLB TP.HCM, mong đội đá tốt để giành vinh quang về cho bóng đá TP.HCM. Mà không chỉ có CLB TP.HCM, chúng tôi mong muốn bóng đá TP.HCM trong tương lai sẽ có thêm nhiều đội bóng nữa để người dân TP.HCM có thể tự hào như ngày xưa".

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên