09/06/2012 22:51 GMT+7

Các cầu thủ Tây Ban Nha lo ngại Pirlo

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Tây Ban Nha sẽ bắt đấu chiến dịch bảo vệ ngai vàng bóng đá châu Âu bằng trận gặp Ý vào tối 10-6. Đây cũng là trận cầu đinh của bảng C và đội nào thắng ở trận này, vé vào tứ kết sẽ mở rộng với họ.

TTO - Tây Ban Nha sẽ bắt đấu chiến dịch bảo vệ ngai vàng bóng đá châu Âu bằng trận gặp Ý vào tối 10-6. Đây cũng là trận cầu đinh của bảng C và đội nào thắng ở trận này, vé vào tứ kết sẽ mở rộng với họ.

Vì thế, cả Tây Ban Nha và Ý đều muốn có trọn 3 điểm ở trận này, bởi một chiến thắng ở ngày ra quân sẽ tiếp thêm sức mạnh cho họ trong hành trình chinh phục chiếc cúp bạc Euro.

Để làm được điều đó, cầu thủ cả hai phải thi đấu với 100% sức lực mà cần phải có thêm chút may mắn. Nhưng đối với các cầu thủ Tây Ban Nha, để có được chiến thắng ở trận quyết đấu trên sân PGE Arena thì việc quan trọng nhất là phải phong tỏa được Andrea Pirlo - ngòi nổ số 1 của đội tuyển Ý.

"Trở thành ứng cử viên vô địch thường không phải là điều tốt đẹp, nhưng tôi thích điều đó. Nếu họ nhìn chúng tôi với tư cách một ứng cử viên, thì đó là bởi chúng tôi là đội bóng mà họ muốn đánh bại. Chúng tôi là một đội rất mạnh và tôi thích xuất hiện trong mỗi trận đấu với tư cách ứng viên cho chiến thắng. Áp lực chưa bao giờ khiến tôi bận tâm", trung vệ đang khoác áo Barcelona, Gerard Pique tâm sự trên trang Goal.com.

“Những cầu thủ như Mario Balotelli có thể giúp bạn chiến thắng trong 1 trận đấu, nhưng những người như Andrea Pirlo thậm chí có thể giúp bạn vô địch cả 1 giải đấu. Pirlo là một cầu thủ tuyệt vời, người có thể làm chủ bất kì trận đấu nào,” trung vệ Pique cho biết thêm.

Tương tự như Pique, thủ thành số 3 của Tây Ban Nha, Victor Valdes cũng lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của tiền vệ đang khoác áo Juventus, Pirlo.

"Pirlo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy là người cầm trịch khu trung tuyến của đội tuyển Ý. Toàn bộ các cầu thủ Ý đều chờ đợi những đường chuyền tuyệt vời của chân anh ấy. Chúng tôi sẽ phải hết sức thận trọng và luôn phải theo sát để ngăn chặn anh ấy. Nếu làm được điều đó, chúng tôi sẽ có cơ hội giành chiến thắng", Valdes chia sẻ trên tờ AS.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên