29/06/2011 09:13 GMT+7

Các cầu thủ Mexico lại "dính" gái làng chơi

NGỌC ĐIỆP
NGỌC ĐIỆP

TTO - Giải Copa America 2011 hãy còn chưa diễn ra, song đã có 8 cầu thủ Mexico phải cuốn gói về nhà sớm vì thói vô kỷ luật, Hãng tin Reuters ngày 28-6 đưa tin.

TTO - Giải Copa America 2011 hãy còn chưa diễn ra, song đã có 8 cầu thủ Mexico phải cuốn gói về nhà sớm vì thói vô kỷ luật, Hãng tin Reuters ngày 28-6 đưa tin.

Được biết, những cái tên phải nhận án phạt gồm Nestor Vidrio, Marco Fabian, Javier Cortes, David Cabrera, Nestor Calderon, Israel Jimenez, Liborio Sanchez và đặc biệt cả tiền vệ 21 tuổi đang khoác áo Barcelona Jonathan dos Santos.

Ngoài ra, mỗi cầu thủ còn phải nộp phạt số tiền 4.100 USD.

Song song đó, 8 cầu thủ được triệu tập thay thế những cái tên vừa bị loại là Edgar Pacheco, Alan Pulido, Alvarez, Emilio Orrantia, Antonio Gallardo, Ulises Davila, Diego de Buen và Oswaldo Alanis.

Theo BostonHerald, Liên đoàn Bóng đá Mexico từ chối cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết nào xung quanh vụ việc, song nguồn tin từ Mexico cho biết những cầu thủ nói trên đã vi phạm vào điều luật của đội tuyển khi rủ gái làng chơi vào khách sạn, nơi tuyển Mexico đóng quân, để “vui vẻ” sau trận làm nóng cho Copa America gặp Ecuador diễn ra hôm 25-6.

Theo DailyMail, mọi chuyện chỉ bị phát giác sau khi một số cầu thủ đã trình báo lên huấn luyện viên của họ về việc bị mất cắp tài sản gồm laptop, iPad, điện thoại di động và tiền mặt. Trong cuộc điều tra sau đó, một đoạn phim video được đặt trong khách sạn đã quay lại cảnh những cô gái làng chơi tiến vào phòng của các cầu thủ Mexico.

Đây không phải lần đầu các cầu thủ Mexico dính vào xìcăngđan rủ gái làng chơi vào khách sạn. Hồi tháng 9-2010, một vụ việc tương tự đã xảy ra và hậu quả dẫn đến hai tên tuổi nổi tiếng của tuyển là Carlos Vela và Efrain Juarez bị “treo giò” 6 tháng và 11 cầu thủ khác bị phạt tiền.

Trong khi đó, cách đây chưa tròn một tháng, đã có 5 cầu thủ Mexico tham dự Gold Cup bị phát hiện sử dụng doping.

Đến với Copa America lần này, tuyển Mexico do vừa bận tranh tài tại Gold Cup 2011 nên đã cử đội U-23 Mexico sang dự giải.

NGỌC ĐIỆP

NGỌC ĐIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên