08/11/2012 05:20 GMT+7

Ca sĩ Phương Thanh làm tiền đạo

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Ngày 7-11, đội bóng đá nghệ sĩ TP.HCM đã có buổi ra mắt tại khách sạn New World (TP.HCM).

Đội được thành lập theo quyết định của Ban thường vụ Hội Điện ảnh Việt Nam hướng đến “Chương trình giao lưu bóng đá - ca nhạc giữa nghệ sĩ Việt Nam và nghệ sĩ Hàn Quốc” sẽ diễn ra trong hai ngày 30-11 và 1-12-2012.

HyHaM5oF.jpgPhóng to

Các thành viên đội bóng đá nghệ sĩ TP.HCM tại lễ ra mắt - Ảnh: T.P.

Đây là hoạt động kỷ niệm 20 năm quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc và gây quỹ từ thiện góp phần xoa dịu nỗi đau của các nạn nhân chất độc da cam VN. Công ty cổ phần truyền thông và tổ chức sự kiện EEC là đơn vị tài trợ cho đội bóng về trang thiết bị thi đấu và tập luyện cũng như toàn bộ kinh phí khác.

Thành phần đội bóng đá nghệ sĩ TP.HCM gồm các ngôi sao làng giải trí như ca sĩ Lý Hải (đội trưởng), Akira Phan, Ông Cao Thắng, Vân Quang Long, Phạm Anh Khoa; các diễn viên Nhật Cường, Tấn Beo, Thái Hòa, Hiếu Hiền; người mẫu Huy Khánh, Hồ Đức Vĩnh... Đặc biệt, nữ ca sĩ Phương Thanh là “bóng hồng” duy nhất của đội và đăng ký vị trí tiền đạo.

Theo kế hoạch, trận đấu giữa đội bóng đá nghệ sĩ TP.HCM và CLB nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ diễn ra trên sân Quân khu 7 (TP.HCM) ngày 1-12. Trong thành phần đội nghệ sĩ Hàn Quốc có những cái tên nổi tiếng như diễn viên Yoon Young Hyun, Kim Jun Kyun, diễn viên hài Kim Myung Deuk, ca sĩ J Huyn, Yi Byong Chol; người mẫu Park Jang Kool, Kim Mun Chan... đặc biệt là nam diễn viên đẹp trai Lee Jong Won từng xuất hiện trong hai bộ phim Ngày hôm qua Lối sống sai lầm.

Ngoài ra, đội bóng đá nghệ sĩ TP.HCM sẽ tham dự một số trận giao hữu khác để gây quỹ từ thiện.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên