13/07/2007 05:05 GMT+7

Ca sĩ leo

NGUYỄN HỮU CÔNG
NGUYỄN HỮU CÔNG

TTC - Không biết từ khi nào mà các cột đèn trên nhiều đường phố ở TP.HCM đã trở thành nơi “trú ngụ” cho các ca sĩ nhà ta khoe tài, khoe sắc, khoe album mới.

Hết hình ca sĩ này đến hình ca sĩ khác đua nhau leo lên nằm chễm chệ trên cột đèn, thậm chí họ còn nằm chồng lên nhau trông rất nham nhở. Hết nạn khoan cắt bê-tông, hút hầm cầu nay lại đến nạn hình ca sĩ.

NGUYỄN HỮU CÔNG

Khổ vì “thiếu hiểu biết”

Mặc dù thị trấn biên giới Lao Bảo có chợ thương mại sầm uất, kinh tế phát triển mà ở đây không có lấy một sạp báo. Người có nhu cầu thông tin đành lên mạng trong các tiệm “net” hiếm hoi, ngồi “chưa ấm mông” đã bị cứa cổ với giá trên trời. Do ý thức được sự độc quyền, nên các chủ quán chả cần có thái độ phục vụ nhã nhặn làm gì. Muốn có báo đọc thì phải đặt bưu điện theo quí. Song, khoảng... giấc trưa mới có báo tới. Thiết nghĩ, thị trấn cần có điểm phát hành báo chí để bà con khỏi mù thông tin.

NGUYỄN KHÁNH

So bì

Công trình mở rộng Quốc lộ 13 đang gặp khó khăn về vấn đề giải tỏa. Người dân than phiền rằng đền bù chưa thỏa đáng nên chưa chịu di dời. Thuộc đoạn đường này có một trạm cân của Thanh tra Giao thông không hoạt động đã lâu, cũng nằm trong diện di dời. Vậy mà khi đơn vị thi công đến nhổ cọc tiêu để chuẩn bị thi công thì trạm ra ngăn cản với lý do: “Chưa đền bù!”.

VŨ DUY KHOA

YnM3YnKX.jpgPhóng to

Tuổi Trẻ Cười số 335 (ra ngày 1-7-2007) hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

NGUYỄN HỮU CÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên