12/11/2015 00:53 GMT+7

Ca sĩ Hồ Bích Ngọc lấy chồng doanh nhân Thụy Sĩ

Q.N.
Q.N.

TTO - Nữ ca sĩ từng giành giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2003 Hồ Bích Ngọc thông báo hỷ sự trên trang Facebook ngày 11-11. Cô cho biết lễ vu quy đã được tổ chức và chồng cô là người Thụy Sĩ.

Hồ Bích Ngọc và Urs Baumgarner trong lễ vu quy.

Hồ Bích Ngọc chia sẻ cô "chưa từng nghĩ sẽ lấy chồng người nước ngoài" nhưng trước tình cảm nồng nhiệt, chân thành của anh Urs Baumgarner, Hồ Bích Ngọc chấp nhận lời cầu hôn của anh sau một năm hai người hẹn hò.

Nữ ca sĩ tình cờ quen ông xã tương lai lớn hơn cô 10 tuổi trong phòng tập thể hình. Sau ba tuần biết nhau, Baumgarner đã ngỏ ý muốn đi đến hôn nhân nhưng khi ấy Ngọc chưa đồng ý. 

Hồ Bích Ngọc tiết lộ chồng cô là một người "rất hiền lành và vui tính".

Ca sĩ Hồ Bích Ngọc sẽ làm dâu ở Thụy Sĩ

Urs Baumgarner là một doanh nhân sống và làm việc tại Việt Nam hơn ba năm qua. Gia đình chú rể không góp mặt trong ngày vui ở Việt Nam vì mẹ Baumgarner đã cao tuổi, không di chuyển xa được.

Sau đám cưới, Hồ Bích Ngọc sẽ cùng chồng về Thụy Sĩ thăm họ hàng.

Tiệc cưới chính thức của Hồ Bích Ngọc và Urs Baumgarner diễn ra ngày 14-11 tại quận 2, TP.HCM.

Niềm vui của giọng ca giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2003

Sở hữu chất giọng trong trẻo, âm vực cao, Hồ Bích Ngọc là ngôi sao sáng trong cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2003. Có được danh hiệu ở tuổi 20 nhưng Ngọc không vội vàng chạy theo sự nổi tiếng.

Cô là một trong số ít ca sĩ trẻ “miễn nhiễm” trước những cám dỗ của thị trường, hoàn toàn tự lực cánh sinh trên con đường ca hát, không chạy đua theo dòng nhạc thời trang, không rầm rộ xuất hiện trên các phương tiện đại chúng bằng những chiêu tiếp thị rẻ tiền mà âm thầm làm việc, tìm tòi những giai điệu và phong cách mới mẻ.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên