29/12/2004 07:45 GMT+7

Đằm thắm Hồ Bích Ngọc

QUỲNH NGUYỄN
QUỲNH NGUYỄN

TT - "Mây gió tan rồi. Xuân đến trong đời. Luôn mãi trên môi nụ cười. Khi ở bên người, em sẽ yêu đời như chính em yêu thương người".

MxcKnmLZ.jpgPhóng to
Bìa CD album Hồ Bích Ngọc - Còn lại chút yêu thương
TT - "Mây gió tan rồi. Xuân đến trong đời. Luôn mãi trên môi nụ cười. Khi ở bên người, em sẽ yêu đời như chính em yêu thương người".

Đó là những lời cuối trong ca khúc Tình yêu đến mang theo mùa xuân (Võ Hoài Phúc) mở đầu album đầu tay mang tên Còn lại chút yêu thương của Hồ Bích Ngọc. Bích Ngọc đã chọn ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, du dương, lời ca trong sáng này để mở đầu album, giới thiệu một Hồ Bích Ngọc trẻ trung, yêu đời, tràn đầy sức sống nhưng cũng rất nhẹ nhàng, giàu nữ tính.

Giọng ca đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình 2003 tâm sự: "Album đầu tay này Ngọc đã thực hiện trong suốt năm qua. Tất cả đều tự thân vận động nên chắc chắn không thiếu sai sót. Chỉ mong sao được thính giả đón nhận như một sự khích lệ cho những nỗ lực không ngừng của Ngọc".

Với album này Bích Ngọc mong thính giả của mình được nghe nhiều hơn, nghe để nhớ, để quen với giọng hát, phong cách Hồ Bích Ngọc. Vì vậy Ngọc đã chọn những ca khúc tương đối quen thuộc như Mùa hè kỷ niệm (Việt Anh - Anh Khoa), Còn lại chút yêu thương (Lê Quang), Vẫn hơn bao giờ (Vũ Quốc Việt), Ngày dịu dàng (Quốc Bảo)...

Giai điệu của các ca khúc đều êm ái, ca từ đẹp. Thú vị hơn, đó là những ca khúc có nhiều "đất" cho Ngọc biểu lộ những cảm xúc, tình cảm của mình cùng những khoảng không cần thiết cho người nghe tự cảm nhận ca khúc theo cách của riêng mình.

QUỲNH NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên