20/09/2015 06:00 GMT+7

Cà phê chủ nhật: Sau Trùm Cỏ, Quang Đăng vẫn gắn với điện ảnh

TTO
TTO

TTO - Vai diễn Mộc Lâm trong bộ phim Trùm Cỏ là vai chính đầu tiên của anh chàng vũ công Quang Đăng trên màn ảnh rộng. Dù nhận được nhiều ý kiến cho rằng diễn xuất còn non nớt nhưng Quang Đăng không nản chí mà càng quyết tâm chinh phục khán giả trong lĩnh vực mới này

Bước ra từ cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy (So you think you can dance), Quang Đăng ngày càng chứng tỏ khả năng của mình trong nhiều sô diễn và được đồng nghiệp đánh giá cao.

Với lợi thế ngoại hình và khuôn mặt điển trai, cuốn hút, Quang Đăng cũng muốn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. Một vai diễn nhỏ trong bộ phim ca nhạc Bếp Hát đã tiếp thêm lửa cho chàng trai này tự tin nhận vai diễn Mộc Lâm trong phim Trùm Cỏ mới vừa ra rạp.

Quang Đăng tâm sự: "Lúc đọc kịch bản thấy thích lắm vì nhân vật biết cưỡi ngựa, chơi guitar lại được diễn trên một đồng cỏ bao la, cảm giác rất lãng mạn và cả lãng tử.

Đến khi ra phim trường rồi Đăng mới thấy vai diễn không hề dễ nuốt tí nào, lại thêm biểu cảm "đơ" có sẵn nên Đăng bị đạo diễn la mãi". Nhưng Đăng cũng chia sẻ vai diễn này đã mang đến cho anh nhiều điều và tiếp thêm cho Đăng tình yêu với điện ảnh.

Nhiều ý kiến nhận xét vai diễn này quá sức với chàng vũ công này khi diễn xuất còn cứng và chưa biết cách thể hiện nội tâm nhân vật. Quang Đăng thẳng thắn thừa nhận và tiếp thu những ý kiến đó, thậm chí còn háo hức chờ đợi một vai diễn khác để thay đổi nhận xét của mọi người.

Ngồi trong phòng thu của Cà phê chủ nhật, Quang Đăng vừa thể hiện sự bẽn lẽn, khuôn mặt "đơ" như chính Đăng tự thừa nhận, nhưng những lời tâm sự của Quang Đăng lại rất chân thât, mạnh mẽ và đầy khát khao. 

"Đăng làm quen với những bước nhảy từ năm 2009, và đến khi lọt vào top 20 của Thử thách cùng bước nhảy, nhiều người vẫn cho rằng Đăng may mắn vì đẹp trai, chiều cao lý tưởng chứ không phải vì tài năng.

Đã có nhiều tiếng xì xầm, chỉ trích có những lúc khiến Đăng rất buồn nhưng tuyệt đối mình không nản chí mà càng quyết tâm tập luyện để mọi người công nhận khả năng của mình. Đến hôm nay Đăng cảm thấy tự hào vì những nỗ lực và sự kiên tâm của mình", Quang Đăng chia sẻ.

Hiện tại Quang Đăng vừa tham gia biểu diễn, vừa làm biên đạo và hỗ trợ thí sinh trong các chương trình Người hùng tí hon và Bước nhảy ngàn cân cũng như trực tiếp đứng lớp để dạy nhảy cho các bạn trẻ có niềm đam mê. Quang Đăng cho thấy một sức trẻ đầy năng lượng và nhiệt huyết, với rất nhiều những ấp ủ trong tương lai.

Để nghe thêm những câu chuyện thú vị khác của chàng vũ công đẹp trai và tài năng này, mời quý thính giả cùng đến với chương trình Cà phê chủ nhật tuần này cùng Minh Mẫn và khách mời Quang Đăng.

>> Cà phê chủ nhật

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên