27/06/2015 18:42 GMT+7

​Cà phê chủ nhật: Phan Đinh Tùng tiếp tục hát nhạc xưa

TTO
TTO

TTO - Sau thành công của Album nhạc xưa Vol.1 Tình khúc vượt thời gian, Phan Đinh Tùng đã ấp ủ và tiếp tục cho ra đời sản phẩm tiếp theo với tên gọi Riêng một góc trời.

Nhận lời làm khách mời của Cà phê chủ nhật sau một chuyến lưu diễn dài ở Mỹ, Phan Đinh Tùng cho biết, anh mới vừa trải qua 2 tháng dưỡng bệnh. Tuy nhiên khi được TTO đặt những câu hỏi về những sản phẩm âm nhạc, anh đều rất vui vẻ chia sẻ và còn hát tặng trực tiếp cho thính giả bài hát mới nhất trong phòng thu.

Phan Đinh Tùng cho biết, anh rất thích những bài hát vượt thời gian và bản thân cũng đã đến một độ tuổi muốn trải nghiệm và được trải lòng với những sáng tác mà theo anh là "ca từ đầy chất thơ, giai điệu đầy trau chuốt".

Anh cũng cho biết chính thời gian đã cho anh sự chững chạc và cảm nhận những bài hát xưa một cách tinh tế hơn. Bên cạnh đó, việc vận dụng kĩ thuật thanh nhạc vào trong bài hát sao cho nhuần nhuyễn để vừa có thể xử lý những nốt khó trong bài mà vẫn giữ cho bài hát không bị mất đi cái hồn cũng là một điều khiến cho anh suy nghĩ  và phân tích kĩ lưỡng.

Với 11 bài hát bao gồm những sáng tác rất nổi tiếng của các nhạc sĩ Ngô Thụy Miên, Vũ Thành An, Lam Phương, Văn Phụng, Trần Quang Lộc, Phan Đinh Tùng đầu tư nhiều tâm huyết và thời gian cho sản phẩm với mong muốn gửi đến khán giả một sản phẩm đầy chất lượng.

Tuy nhiên yếu tố tươi mới, tân thời cũng được anh quan tâm khi đầu tư vào cách hát và các bản phối theo phong cách Acoustic hoặc pha thêm chất Blue vào một vài bài hát.

"Tùng muốn những ca khúc của mình có thể chinh phục được nhiều đối tượng khán giả. Những người lớn tuổi có thể khám phá bài hát theo một hơi thở mới hơn và khán giả trẻ đón nhận bài hát cũ theo một cách tân thời và hiện đại hơn", Phan Đinh Tùng chia sẻ thêm

Bên cạnh đó anh còn chia sẻ thêm với thính giả của Cà phê chủ nhật những hoạt động âm nhạc mới nhất của mình, trong đó sắp tới anh sẽ cho ra mắt một MV mới toanh từ sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa.

Phan Đinh Tùng đã ngẫu hứng hát một đoạn trong bài hát này đầy tâm đắc và anh mong rằng khán giả sẽ đón nhận tất cả những sản phẩm âm nhạc của mình.

>> Cà phê chủ nhật

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên