21/06/2015 18:06 GMT+7

Cà phê chủ nhật: MTV chia sẻ việc gắn kết 15 năm

TTO
TTO

TTO -  Các chàng trai nhóm MTV đến phòng thu của Cà phê chủ nhật sau khi vừa thu âm một bài hát mới. Họ rất hứng khởi và vui vẻ chia sẻ nhiều câu chuyện âm nhạc thú vị.

Đã có 15 năm cùng nhau hoạt động âm nhạc và hiện tại rất nhiều nhóm nhạc cùng thời đã tan rã nhưng MTV vẫn chứng minh được sức hút của mình với âm nhạc và khán giả. 

Và live show Dấu ấn vừa rồi với hơn 3.000 khán giả thể hiện sự ủng hộ của giới trẻ với MTV.

Hiện tại dù mỗi thành viên đều có gia đình riêng nhưng ba chàng trai MTV vẫn sắp xếp thời gian thu âm, biểu diễn, quay MV đều đặn.

Thành viên Lê Minh chia sẻ: “Trải qua rất nhiều những thăng trầm của nghề nghiệp, có những lúc cũng mệt mỏi nhưng vì tình yêu với âm nhạc, nhóm vẫn quyết định vượt qua những khó khăn để tiếp tục. Điều quan trọng là tôn trọng nhau và đặt cái tôi cá nhân sau cái ta tập thể”.

Thiên Vương cũng đồng ý với chia sẻ đó. Anh cho biết chính sự thông hiểu và tôn trọng nhau giúp cho nhóm vẫn tồn tại đến hôm nay và được khán giả đón nhận.

Thành viên Anh Tuấn trong nhóm hiện tại đang tham gia chương trình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế mùa thứ 2 cùng cô con gái 4 tuổi rưỡi của mình. 

Trong thời gian sắp tới MTV dự kiến sẽ ra mắt album Vol.8 với những bài hát mới nhất.

>> Nghe Cà phê chủ nhật

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên