04/10/2015 18:34 GMT+7

Cà phê chủ nhật: Hồng Ân thổn thức với nhạc Lam Phương

TTO
TTO

TTO - Chàng ca sĩ chọn những sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương vì tinh thần lạc quan, yêu đời, yêu người của nhạc sĩ này. Đó cũng là thông điệp mà quỹ từ thiện Ánh sáng từ tâm của anh đang theo đuổi.

Hồng Ân chia sẻ niềm vui với Cà phê chủ nhật khi quỹ từ thiện Ánh sáng từ tâm của anh ngày càng nhận được sự ủng hộ từ các mạnh thường quân và mang đến nhiều sự giúp đỡ hơn với những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn. "Hồng Ân tin rằng những gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được với những trái tim đồng điệu và mong rằng Ánh sáng từ tâm sẽ đến gần hơn nữa với mọi người" - Hồng Ân bộc bạch.

Album Ánh sáng từ tâm II với chủ đề Hạnh phúc mang theo là những sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương, trong đó có những bài hát chưa được nhiều khán giả biết đến.

Nguyễn Hồng Ân chọn lựa với  suy nghĩ: "Sẽ rất thiệt thòi cho cả nhạc sĩ và công chúng khi những bài hát rất hay nhưng lại chưa có cơ hội chạm đến trái tim nhau. Hồng Ân mong rằng qua sản phẩm lần này, mình sẽ trở thành cầu nối để những sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương chưa được phổ biến sẽ đến gần hơn với mọi người".

Trong chương trình Cà phê chủ nhật tuần này, Hồng Ân cũng tâm sự về việc mời bốn nữ ca sĩ Sơn Tuyền, Giao Linh, Kim Anh và Họa Mi góp giọng cùng anh trong album, trong đó ca khúc Em đi rồi cũng là một ca khúc đặc biệt khi nhạc sĩ Lam Phương sáng tác riêng bài này cho Họa Mi và chị đã đồng ý song ca cùng Hồng Ân trong sản phẩm âm nhạc này.

Cả bốn nữ ca sĩ cũng rất tâm đắc với dự án của Hồng Ân theo đuổi khi biết anh làm sản phẩm bên cạnh yếu tố nghệ thuật còn là tấm lòng chia sẻ với cuộc đời thông qua quỹ từ thiện của Hồng Ân.

Bên cạnh CD Hạnh phúc mang theo, Hồng Ân còn ra mắt một MV tên gọi Phép màu cuộc sống. Đây là sáng tác mới của nhạc sĩ Phúc Trường và do chính Hồng Ân đặt tựa đề cho ca khúc. MV với những hình ảnh gần gũi và chân thật, như một phóng sự ngắn về một em nhỏ người K'Ho với hoàn cảnh khó khăn.

Cùng với đó là những câu chuyện thú vị khác, dự định về một live show trong năm 2016, những MV tiếp theo với hình ảnh Nguyễn Hồng Ân trẻ trung, cá tính bên cạnh vẻ lịch lãm khi hát nhạc xưa. Thân mời quý thính giả cùng đến với cuộc trò chuyện thú vị trong tuần này cùng khách mời Nguyễn Hồng Ân.

>> Cà phê chủ nhật

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên