22/11/2015 06:00 GMT+7

Cà phê chủ nhật: Ngọc Ánh sẽ hát đến khi nào không thể

TTO
TTO

TTO - Tên tuổi Ngọc Ánh đã được ghi dấu trong hơn 30 năm ca hát và mới đây chị đã kết hợp với một gương mặt mới là Ngọc Tùng ra mắt tuyệt phẩm bolero với chủ đề Thành phố buồn.

Gặp gỡ thính giả trong phòng thu của Cà phê chủ nhật, Ngọc Ánh cho hay chị vừa về nước là đến ngay phòng thu và rất háo hức để chia sẻ những câu chuyện của mình.

Không có dấu hiệu nào của mệt mỏi hay sức khỏe, Ngọc Ánh vẫn cho thấy một hình ảnh luôn tràn đầy năng lượng và máu lửa như chính những bài hát và phong cách quen thuộc mấy chục năm nay trên sân khấu của mình.

Với sự trở lại này, Ngọc Ánh cho biết mình tìm thấy sự đồng điệu và hòa quyện trong việc kết hợp với Ngọc Tùng để cho ra mắt sản phẩm mới này, gồm những ca khúc bolero đã quen thuộc với giới mộ điệu nhưng được làm mới lại để mang màu sắc tân thời hơn. Trong đó, riêng ca khúc Thành phố buồn của nhạc sĩ Lam Phương được thể hiện với ba phiên bản, một là song ca và 2 bản còn lại là bản solo của riêng Ngọc Ánh và Ngọc Tùng.

Ca sĩ Ngọc Ánh còn chia sẻ với Cà phê chủ nhật nhiều câu chuyện thú vì khác từ những ngày đầu tiên chị bắt đầu tham gia vào nhà thiếu nhi thành phố, sau đó là chặng đường đi hát 30 năm với nhiều thăng trầm của mình.

Trong cảm xúc đó, chị bày tỏ: "Chẳng ai ở mãi trên đỉnh vinh quang, nghề nào rồi đến một giai đoạn nào đó người làm nghề cũng phải lui về bên kia sườn núi, nhường chỗ cho một lớp thế hệ kế cận. Ngọc Anh chỉ nghĩ rằng những ngày mình còn có thể đứng trên sân khấu tôi sẽ hát hết mình như thể đây là bài hát cuối cùng. Và tôi sẽ hát đến khi nào khán giả không còn đón nhận mình nữa mới thôi".

Cà phê chủ nhật thân mời quý vị thính giả cùng trò chuyện với ca sĩ Ngọc Ánh cùng những trải lòng của chị trong chương trình tuần này.

>> Cà phê chủ nhật

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên