02/08/2015 08:00 GMT+7

Cà phê chủ nhật: Hồ Trung Dũng kể chuyện tình lãng mạn

TTO
TTO

TTO - Hồ Trung Dũng trở lại phòng thu của Cà phê chủ nhật để chia sẻ ca khúc mới nhất của anh kể về một câu chuyện tình yêu buồn, đầy hoài niệm và tiếc nuối.

Nhắc đến Hồ Trung Dũng, khán giả hình dung đến một hình mẫu ca sĩ lịch lãm, chỉn chu và trí thức với xuất phát điểm là một giảng viên đại học. 

Hồ Trung Dũng khẳng định mình bằng những bước đi chậm mà chắc. Sau sáu năm hoạt động âm nhạc, Hồ Trung Dũng ghi nhiều dấu ấn qua những sáng tác ballad của Việt Anh, Trần Lê Quỳnh, sau đó là thử sức dòng nhạc xưa với những tác phẩm của Phạm Duy và Trịnh Công Sơn.

Bên cạnh đó, anh cũng chịu khó khám phá thêm nhiều dòng nhạc khác như jazz, swing...

Hồ Trung Dũng còn chứng tỏ khả năng sáng tác với nhiều ca khúc: Hoài niệm, Còn lại gì khi anh vắng em, Gõ cửa thiên đường, Thênh thang... trong những album đã phát hành.

Single mới nhất Ngày không em cũng chính là một trong những sáng tác của chàng ca sĩ này. Bằng chất giọng trầm, ấm và đầy day dứt, Hồ Trung Dũng kể một câu chuyện tình yêu của sự hoài niệm. Tất cả những gì đẹp nhất của tình yêu giờ đây chỉ còn là “cảnh cũ, người xưa” được lột tả bằng sự nuối tiếc và cô đơn.

MV của ca khúc này ra mắt ngày 7-8. Hồ Trung Dũng “bật mí” đây là MV anh dành nhiều tâm huyết và đầu tư để mang đến cho khán giả những hình ảnh đẹp và ấn tượng.

Chàng ca sĩ còn chia sẻ thêm về dự án nhạc xưa sắp phát hành cùng với những kế hoạch âm nhạc trong năm 2016, trong đó có một live show hoành tráng ghi dấu chặng đường sáu năm ca hát.

Mời quý thính giả cùng gặp gỡ khách mời Hồ Trung Dũng cùng những món quà âm nhạc thú vị trong tuần này.

>> Cà phê chủ nhật:

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên