25/01/2015 19:01 GMT+7

Cà phê chủ nhật 183: "nỗi buồn đẹp" của Phạm Hồng Phước

TTO
TTO

TTO - Nổi lên từ các ca khúc Mùa ta đã yêu, Khi người lớn cô đơn, Phạm Hồng Phước tiếp tục duy trì phong cách, xu hướng âm nhạc của anh trong album Tôi có một nỗi buồn thật đẹp.

Phạm Hồng Phước

Năm 2014 là một năm không mấy suôn sẻ, may mắn với Phước. Im hơi lặng tiếng sau những va vấp trong sự nghiệp, Phước dành thời gian này để suy ngẫm về sự nghiệp và tập trung cho “đứa con tinh thần đầu lòng”, album vol 1 Tôi có một nỗi buồn thật đẹp. Trò chuyện với Cà phê chủ nhật, Phước thành thật, chi phí để thực hiện album là số tiền cậu đã tích góp trong suốt thời gian qua.

Được công chúng yêu nhạc đặt cho nickname “Ông hoàng nhạc tự kỷ”, Phước xem đó như một món quà, vì dòng nhạc dành riêng cho nỗi buồn và nỗi cô đơn của mình đã được công chúng đón nhận. Các ca khúc trong album: Tôi có một nỗi buồn thật đẹp, Sài Gòn bao nhiêu đèn đỏ... là tâm sự của người trẻ về cuộc sống trong những thành phố lớn.

Phạm Hồng Phước

Mời quý thính giả cùng thưởng thức những ca khúc mới của Phước cùng những chia sẻ về cuộc sống của Phước trong Cà phê chủ nhật kỳ 183

>> Audio

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên