27/03/2015 08:00 GMT+7

​“Cả nhà vào bếp” tại VinMart: cho cuộc sống thêm tiện nghi

TDV
TDV

Với mong muốn mang đến căn bếp tiện nghi và những bữa cơm gia đình đầm ấp, từ ngày 20-3 đến ngày 02-04-2015, chương trình “Cả nhà vào bếp” tại siêu thị VinMart mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm gia dụng và nhu yếu phẩm có giá hấp dẫn.

Mỗi ngày, việc chuẩn bị bữa ăn cho gia đình chiếm rất nhiều thời gian của người nội trợ. Với mong muốn để việc nấu nướng hằng ngày trở nên đơn giản và thú vị hơn, chương trình “Cả nhà vào bếp” tại VinMart cung cấp nhiều sản phẩm hiện đại dùng cho nhà bếp, vừa giúp công việc của người nội trợ trở nên nhẹ nhàng hơn vừa có thêm thời gian tận hưởng cuộc sống cùng gia đình.

Chương trình “Cả nhà vào bếp” với hơn 1.000 sản phẩm ưu đãi cho khách hàng

Chương trình “Cả nhà vào bếp” có hơn 1.000 sản phẩm được ưu đãi đến 49%. Người tiêu dùng có thể tìm thấy đầy đủ các sản phẩm hiện đại cho căn bếp của gia đình với giá chỉ từ 299.000 đồng như nồi cơm điện, bếp điện từ, nồi áp suất, lò nướng, bình đun nước, các loại nồi có kiểu dáng sang trọng, các sản phẩm chén dĩa bằng gốm sứ cao cấp,... của nhiều thương hiệu uy tín có giá ưu đãi.

Các mặt hàng gia dụng khác tại VinMart cũng rất phong phú, dễ dàng cho gia đình lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Bữa ăn gia đình chính là yếu tố gắn kết các thành viên trong nhà với nhau. Thực phẩm tươi ngon, bữa ăn đủ chất sẽ đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.

“Cả nhà vào bếp” cũng sẽ mang đến cho gia đình những bữa ăn dinh dưỡng và đầm ấm với nhiều sản phẩm thiết yếu được ưu đãi đến 36%.

Những sản phẩm tươi sống bổ dưỡng từ các loại thịt cá trong nước và nhập khẩu, các sản phẩm tươi sống, rau củ quả hay các loại thực phẩm đồ hộp, đồ chế biến sẵn… rất phong phú, đảm bảo khách hàng sẽ chọn được nhiều món ngon, phù hợp với khẩu vị của từng thành viên trong gia đình.

Phong phú các sản phẩm tươi sống cho gia đình bữa ăn ngon

Với “Cả nhà vào bếp”, ông xã có thể mua tặng bà xã một chiếc lò nướng hiện đại để việc thực hiện các món nướng trở nên thật đơn giản; Con gái dễ dàng chuẩn bị các loại thức uống bổ dưỡng từ chiếc máy ép trái cây nhỏ gọn; Khi mẹ vắng nhà, cậu con trai cũng có thể nấu bữa cơm ngon từ chiếc nồi cơm điện tiện lợi,…

Việc nấu nướng sẽ được hỗ trợ tối đa, cả nhà cùng nhau chia sẻ công việc một cách nhẹ nhàng, cuộc sống gia đình sẽ thêm tiện nghi và thoải mái!

VinMart có hàng ngàn mặt hàng thuộc đủ các nhóm ngành khác nhau như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, văn phòng phẩm, điện máy gia dụng, may mặc thời trang, đồ chơi… luôn được cam kết về giá và có thể giảm sâu hơn tùy vào biến động giá của thị trường cũng sẽ cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn khi mua sắm.

Đồng hành cùng người nội trợ, mỗi tuần, chương trình “Hàng tươi sống giá vốn” và “Giá sốc mỗi tuần” cũng sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn được các sản phẩm tươi ngon với giá được giảm từ 35% - 50%.

Chương trình thay đổi sản phẩm liên tục mỗi tuần cho khách hàng dễ dàng lựa chọn thực phẩm phù hợp với nhu cầu hằng ngày.

Thông tin về các chương trình khuyến mại, xem thêm tại đây.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên