05/11/2012 07:32 GMT+7

Cả làng bao vây lán trại Lilama

H.KHÁ - T.TRUNG
H.KHÁ - T.TRUNG

TT - Đến 22g10 tối 4-11, cả ngàn người dân làng Kim Liên (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) vẫn tiếp tục bao vây lán trại của Công ty Lilama 45-3, sau khi một người dân làng bị công nhân đánh dã man.

Theo người dân, chiều cùng ngày anh Nguyễn Đức Nghĩa (20 tuổi, trú tại P.Hòa Hiệp Bắc) đi câu cá về thì bị các công nhân Công ty Lilama 45-3 chặn lại lấy cá. Anh Nghĩa không chịu đưa cá, các công nhân này đánh anh Nghĩa gãy tay, gãy nhiều răng. Sau khi biết anh Nghĩa bị đánh, người dân địa phương kéo vào bao vây lán trại nơi các công nhân ở. Các công nhân cố thủ trong lán trại, hai bên dùng gạch, đất đá, vỏ chai để ném nhau.

Ông Nguyễn Hữu Thiết, phó chủ tịch UBND quận Liên Chiểu, cho biết ngay khi nhận được tin báo, chính quyền đã huy động công an và lực lượng dân quân vào cuộc nhưng vẫn không ngăn cản được. Hàng trăm công an của TP Đà Nẵng được tăng cường giải quyết vụ việc. Lực lượng cứu hộ hầm Hải Vân cũng huy động xe chữa cháy để ứng phó trường hợp người dân đốt lán trại. Lực lượng công an đã phong tỏa các đường vào lán trại, di chuyển các công nhân đi nơi khác.

H.KHÁ - T.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên