10/10/2012 11:28 GMT+7

Busquets bị cấm 2 trận

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) vừa ra quyết định cấm thi đấu hai trận đối với tiền vệ Sergio Busquets của Barca do hành vi thô bạo trong trận Barca thắng Benfica 2-0 vừa qua.

TTO - Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) vừa ra quyết định cấm thi đấu hai trận đối với tiền vệ Sergio Busquets của Barca do hành vi thô bạo trong trận Barca thắng Benfica 2-0 vừa qua.

Ở trận đấu đó, vào phút 88 Busquets đã có pha vào bóng thô bạo với đội trưởng Maxi Pereira bên phía Benfica và phải lãnh thẻ đỏ.

Thông thường một thẻ đỏ chỉ khiến cầu thủ bị nghỉ một trận nhưng vì lỗi thô bạo mà UEFA quyết định cấm Busquets đến hai trận. Như vậy tiền vệ này không thể cùng Barca tham dự hai trận đấu đi và về gặp Celtic trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Trong một diễn biến khác tại Barcelona, hậu vệ cánh trái 33 tuổi Eric Abidal đã trở lại tập luyện sau ca phẫu thuật ghép gan vì bị ung thư. Hiện cầu thủ người Pháp đang tập luyện tại dãy Pyrenee cùng bác sĩ Emili Ricart của Barca với các bài tập aerobic, đi bộ và tập với bóng.

Mục tiêu của Abidal là trở lại thi đấu vào trước tháng 12-2012. Khi Abidal trở lại thi đấu, anh sẽ là tấm gương về một bệnh nhân ung thư chiến thắng căn bệnh.

Tháng 3-2011, Abidal phải phẫu thuật cắt bỏ một khối u trong gan và chỉ hai tháng sau anh đã trở lại thi đấu. Sau đó bệnh vẫn chưa khỏi, Abidal buộc phải ghép gan và giờ đây anh lại sắp trở lại thi đấu đỉnh cao.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên