03/03/2014 22:17 GMT+7

Buổi tập đầu tiên của U-19 VN tại Anh

NGUYỄN DƯƠNG (từ London)
NGUYỄN DƯƠNG (từ London)

TTO - Lúc 10g30 (17g30 giờ VN) ngày 3-3, đội tuyển U-19 VN đã có buổi tập đầu tiên trong chuyến đi tập huấn tại Anh trên sân trung tâm của CLB Arsenal.

Sân trung tâm của CLB Arsenal được xây dựng vào năm 1999 rất quy mô, hiện đại với nhiều phòng tập hồi phục, tập thể lực, xông hơi.

Sáng 3-3, khi đội tuyển U-19 VN đến nơi tập thì CLB Arsenal đã chuẩn bị sẵn sàng: bóng, nước uống, phòng thay đồ và các dụng cụ tập luyện. Đội U19 VN được bố trí tập tại sân số 6 (CLB Arsenal có hệ thống sân tập riêng cho các đội trẻ khoảng hơn mười sân), và ba sân tập cho đội chuyên nghiệp riêng, không ai được vào).

Thời tiết khá lạnh khoảng 6 độ C, nhưng trời hửng nắng, và đội U1-9 được VFF trang bị đầy đủ trang bị tập luyện ấm, nên cầu thủ bước vào buổi tập với trạng thi háo hức và tràn đầy sự hưng phấn. Gần hết buổi tập trời mưa nhỏ, nhưng không ảnh hưởng đến chuyên môn

Buổi tập kết thúc vào lúc 12g trưa, toàn đội vào phòng nghỉ để tắm nước nóng và thay đồ. Sau đó toàn đội lên nhà ăn của CLB để ăn trưa cùng với các đội trẻ khác của Arsenal. Trong bữa ăn, bất ngờ tiền đạo Theo Walcott cũng vào ăn, nhiều cầu thủ U-19 muốn chụp hình nhưng quy định của CLB Arsenal không được chụp hình tại nhà ăn nên các cầu thủ trẻ của VN chỉ được nhìn thần tượng. 

Dưới đây là vài hình ảnh của U-19 VN trong buổi tập đầu tiên tại trung tâm huấn luyện của CLB Arsenal qua ống kính của cộng tác viên Tuổi Trẻ: 

Cầu thù U-19 VN đang khởi động trước buổi tập. Ảnh: Nguyễn Dương
Trong phòng ăn của trung tâm huấn luyện Arsenal. Ảnh: Nguyễn Dương
Các cầu thủ xếp hàng chờ lấy thức ăn sau buổi tập. Ảnh: Nguyễn Dương
HLV Guillaume đang phổ biến giáo án tập luyện buổi đầu tiên tại Anh. Ảnh: Nguyễn Dương
NGUYỄN DƯƠNG (từ London)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: U19 VN Arsenal Anh London