13/07/2015 22:05 GMT+7

Buổi chia tay cảm động của Casillas

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 13-7 (giờ VN), thủ môn Iker Casillas đã nói lời chia tay các CĐV Real Madrid trong cuộc họp báo được tổ chức trọng thể tại sân Bernabeu.

Có rất nhiều cổ động viên Real Madrid có mặt để chia tay người đội trưởng vĩ đại của CLB Real Madrid. Thậm chí có những CĐV Real Madrid bức xúc vì để Casillas ra đi đã lên tiếng kêu gọi chủ tịch Florentino Perez từ chức. Nhưng ông Perez khẳng định Casillas ra đi là mong muốn của anh ấy. "Chẳng ai ở Real Madrid muốn anh ấy ra đi. Với Casillas càng không thể bởi anh ấy là huyền thoại và thủ môn số 1 của đội bóng. Nhưng đây là ước muốn của Casillas và chúng tôi phải tôi trọng anh ấy"- chủ tịch Perez phát biểu tại cuộc họp báo.

Trong khi đó, Casillas đã gởi lời cám ơn đến các CĐV vì luôn ủng hộ và sát cánh cùng anh trong suốt thời gian anh khoác áo Real Madrid. Anh cho biết: "Tôi đến sân vận động kỳ vĩ này để nói lời chia tay với mọi người, đặc biệt là những cổ động viên Real Madrid. Cám ơn tất cả mọi người. Và dù tôi có đi đâu, tôi vẫn luôn hướng về Madrid".

Dưới đây là những hình ảnh trong buổi lễ chia tay Casillas: 

 

Chủ tịch Perez (trái) và Casillas trong buổi họp báo. Ảnh: Reuters

 

Casillas và những chiếc cúp giành được cùng Real Madrid. Ảnh: Reuters

 

Casillas bước chân lên thảm cỏ sân Bernabeu. Ảnh: Reuters

 

Casillas rơi lệ khi chia tay các CĐV Real Madrid. Ảnh: Reuters

 

Casillas vẫy tay tạm biệt người hâm mộ. Ảnh: Reuters

 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Iker Casillas Real Madrid