02/05/2014 04:03 GMT+7

Buộc thôi việc nhân viên thú y ra giá chung chi

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TT - Chi cục Thú y TP.HCM đã có văn bản báo cáo giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn TP.HCM kết quả giải quyết vụ việc liên quan đến bài viết “Nhân viên thú y ra giá chung chi” (Tuổi Trẻ ngày 17-3).

Đình chỉ công tác nhân viên thú y ra giá chung chi Nhân viên thú y ra giá chung chi

Theo đó, Chi cục Thú y TP.HCM đã xử lý vi phạm của ông Lê Quốc Phú, kiểm dịch viên trạm thú y Q.12 (thuộc Chi cục Thú y TP.HCM), bằng hình thức buộc thôi việc, quyết định thi hành kỷ luật có hiệu lực từ ngày 25-4-2014. Chi cục Thú y TP.HCM thống nhất kết luận ông Lê Quốc Phú đã có hành vi vi phạm việc thực hiện nghĩa vụ của viên chức và những việc viên chức không được làm quy định tại Luật viên chức, vi phạm quy định của pháp luật về phòng chống tham nhũng.

Theo Chi cục Thú y TP.HCM, ông Phú chưa có hành vi nhận tiền nhưng đã gây ảnh hưởng đến uy tín của ngành thú y TP, nhất là trong giai đoạn cả TP và ngành thú y đang ra sức thực hiện nhiều biện pháp phòng chống dịch bệnh gia súc, cúm gia cầm có chiều hướng diễn biến phức tạp. Hành vi vi phạm của ông Phú được xác định ở mức gây hậu quả nghiêm trọng.

NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên