28/10/2012 06:21 GMT+7

Bước nhảy Hồng Nhung - Quang Đăng lại tỏa sáng

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đêm 27-10, 16 thí sinh còn lại của Thử thách cùng bước nhảy đã bước vào live show thứ ba. Một lần nữa, cặp đôi Hồng Nhung - Quang Đăng làm nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM) bùng nổ.

Thử thách cùng bước nhảy: Anh Toàn, Ngọc Dung dừng bước

wNfxlyRr.jpgPhóng to
Hồng Nhung và Quang Đăng với vũ điệu bachata đã làm “nổ tung” khán phòng - Ảnh: Gia Tiến

Theo như kết quả bốc thăm, thử thách tuần này khá thú vị với những bài biên đạo mang hơi thở liêu trai đầy kỳ bí, mang đậm không khí Hallowen!

Kim Phụng và Minh Hiền tiếp tục được thử sức với đương đại; Thảo Uyên - Xuân Chiến hòa mình với điệu rumba, Tố Như - Tuấn Đạt là thể loại jazz; Trung Hiếu - Trúc Phương trở lại với hip hop sở trường; đây cũng là thể loại của Vinh Hải - Quỳnh Trang. Toàn Trung - Thúy Hằng thể hiện nhạc kịch broadway; Tư Duy - Huỳnh Mến đối mặt với điệu waltz; và bachata là thử thách mà Quang Đăng - Hồng Nhung phải vượt qua.

Có thể nhận thấy sự kết hợp giữa âm nhạc và ánh sáng chính là điểm cộng rõ nét nhất góp phần tạo nên thành công ở mỗi live show. Đạo diễn Phạm Hoài Nam - “phù thủy” của sân khấu Thử thách cùng bước nhảy - cho biết thêm: “Tôi chủ trương không để bất cứ thứ gì trên sân khấu, chỉ là một sân khấu trống với những dụng ý trong việc sử dụng ánh sáng để các thí sinh có đất thể hiện cảm xúc thông qua vũ điệu cơ thể”.

Cùng với âm nhạc sôi động, thời thượng, cái “được” dễ thấy nhất của Thử thách cùng bước nhảy là khán giả đã không thể ngồi yên với I wanna go (từng được ca sĩ Bitney Spears thể hiện rất thành công) của đôi hổ “hiền như mèo” Tố Như – Tuấn Đạt.

Đặc biệt, cả khán phòng đã cùng đứng dậy với điệu bachata của Hồng Nhung - Quang Đăng, điệu nhảy lạ lẫm đến độ Đăng vẫn ngô nghê hỏi “bachata là cái gì?” trước khi bắt đầu, nhưng điệu nhảy khó không thể làm khó được cặp vũ công trẻ và họ đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.

Cả ba giám khảo Chí Anh, Tuyết Minh và Thanh Bạch cũng đứng dậy vỗ tay tán thưởng cho phần thể hiện xuất thần của cặp đôi này.

Bên cạnh đó, khán giả còn bị cuốn theo những “chia sẻ bên lề”: đó là những câu chuyện kể về lòng đam mê, sự hi sinh và những thử thách mà mỗi thí sinh đã trải qua để đến được với nghề múa. Những giọt nước mắt cứ thế rơi khi các thí sinh lần lượt chia sẻ về bố mẹ, sự đổ vỡ và thiếu may mắn trong cuộc sống và chuyện họ đã dùng nhảy múa làm động lực để bước tiếp như thế nào…

Yqy89HM2.jpgPhóng to
Thảo Uyên và Xuân Chiến nồng nàn trong điệu rumba. Uyên có lợi thế với dance-sport, nhưng Chiến lại là vũ công của dòng múa đương đại, tuy có nhiều cố gắng nhưng cặp đôi vẫn gặp phải vài lỗi kỹ thuật nhỏ - Ảnh: Gia Tiến
vvKQfenO.jpgPhóng to
Tố Như - Tuấn Đạt trên nền ca khúc sôi động I wanna go đã giữ được nhịp điệu khá tốt trong suốt bài diễn - Ảnh: Gia Tiến
gwYDyZBP.jpgPhóng to
Kim Phụng - Minh Hiền đã vào vai cặp đôi cô dâu chú rể “ma” khá ấn tượng, kết thúc trọn vẹn đêm live show thứ ba - Ảnh: Gia Tiến

Đây tiếp tục là đêm thi ấn tượng và cuồng nhiệt với khán giả xem đài. Từ 16 thí sinh, 2 thí sinh nữa sẽ tiếp tục phải nói lời chia tay với khán giả vào đêm công bố tối 28-10.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên