22/10/2012 09:53 GMT+7

Thử thách cùng bước nhảy: Anh Toàn, Ngọc Dung dừng bước

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Buổi công bố kết quả đêm thi thứ hai chương trình Thử thách cùng bước nhảy (So you think you can dance) được truyền hình trực tiếp vào 21g30 tối 21-10. Sau Sao Mai và Anh Huy thì Ngọc Dung, Anh Toàn là hai thí sinh tiếp theo phải dừng bước.

Nhiều đôi nhảy “nổi loạn”Hấp dẫn Thử thách cùng bước nhảy

HuRtC3fv.jpgPhóng to
Ngọc Dung - Anh Toàn đã phải chia tay Thử thách cùng bước nhảy - Ảnh: Gia Tiến

9 cặp đôi đã cống hiến cho khán giả những tiết mục tuyệt vời, tràn đầy tình cảm trong Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 nhưng so với các thí sinh khác thì Trung Hiếu, Trúc Phương, Ngọc Dung, Anh Toàn, Huỳnh Mến, Tư Duy đã nhận được ít sự ủng hộ hơn. Vì thế, họ phải chuẩn bị 30 giây solo cho phần “Thử thách quyết định” để thuyết phục ba vị giám khảo là Chí Anh, Tuyết Minh và John Huy Trần.

Lần thứ hai phải rơi vào vòng quyết định, Anh Toàn và Ngọc Dung mang tâm lý khá hồi hộp. Ngọc Dung quyết định dành 30 giây quý giá cho thể loại dân gian đương đại trên nền nhạc không lời của ca khúc Giấc mơ trưa - vốn được xem là thế mạnh của cô khi đã giúp Dung vượt qua vòng 30 giây quyết định ở đêm thi trước. Nhưng may mắn đã không mỉm cười với Dung trong đêm thi này.

Trong khi đó, Anh Toàn - anh chàng từng được biên đạo múa John Huy đánh giá là nhảy đương đại “rất đàn ông”, từng tuyên bố sẽ “biến điều không thể thành có thể” - dù phải dừng bước nhưng vẫn xin được biểu diễn lại bài múa 30 giây hình thể thêm một lần nữa.

Chương trình còn được hâm nóng bởi sự tham gia của hai khách mời Hồ Trung Dũng và Dương Triệu Vũ với những màn nhảy quyến rũ và sôi động với ca khúc Gõ cửa thiên đường theo phong cách Broadway và Kể từ đêm đó cùng với vũ đoàn ABC.

16 thí sinh sẽ có một tuần tiếp tục chăm chỉ luyện tập để thử sức trong nhiều thể loại nhảy, múa khác nhau. Càng vào vòng trong, sự cạnh tranh càng lên cao, các thí sinh phải thể hiện hết sức mình để không phải lọt vào tốp nguy hiểm.

Đêm live show tiếp theo của Thử thách cùng bước nhảy sẽ tiếp tục diễn ra vào thứ bảy tuần sau (27-10) lúc 21g trên 5 kênh HTV7, DRT (Đà Nẵng), CVTV1 (VTV Cần Thơ), Đài PTTH Hà Nội (HN1) và Yan T. Đêm công bố kết quả cũng sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21g30 chủ nhật ngày 28-10 trên các kênh HTV7, DRT, CVTV1, HN2 và YanTV.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên