16/10/2016 08:13 GMT+7

​Bữa tiệc đẫm máu ở Los Angeles

MINH TRUNG
MINH TRUNG

TTO - Một vụ tranh cãi trong bữa tiệc tại một nhà hàng ở thành phố Los Angeles, Mỹ rạng sáng 15-10 đã dẫn đến nổ súng khiến 3 người chết, 12 bị thương.

Một người phụ nữ có chồng chết trong vụ xả súng quay lại hiện trường - ảnh: Reuters
Một người phụ nữ đến hiện trường gần nhà hàng vì cô có chồng chết trong vụ xả súng - Ảnh: Reuters

Theo ABC News, thị trưởng Los Angeles Eric Garcetti mô tả vụ bắn giết là một ví dụ của tình trạng bạo lực súng đạn vô nghĩa vốn đã trở thành đại dịch ở Mỹ.

“Chúng ta không thể nào tiếp tục chịu đựng những bi kịch cứ tiếp diễn trong cộng đồng trên khắp nước Mỹ” - ông Garcetti thốt lên.

Cảnh sát khi đến hiện trường tại nhà hàng nằm ở phía tây trung tâm Los Angeles chứng kiến vỏ đạn và máu vương vãi khắp nơi. Một khẩu súng được tìm thấy,

Trong số nạn nhân có 3 người chết ngay tại chỗ, 12 người khác đã được chở tới bệnh viện trong đó có hai trường hợp nguy kịch.

Một người hàng xóm - cô Sheryl Cobb - kể lại cô bị đánh thức bởi tiếng la hét và tiếng súng nhưng không dám ra khỏi nhà vì sợ bị dính đạn.

Điều tra ban đầu cho thấy một buổi tiệc đang diễn ra trong nhà hàng vào lúc 0g30 sáng ngày 15-10 thì nổ ra tranh cãi. Một người đàn ông và một phụ nữ rời đi, khi họ quay lại thì xảy ra nổ súng.

Truyền thông cho biết đây là một nhà hàng ẩm thực Jamaica khá đông khách trong khu vực. Hiện nhà chức trách đang truy lùng nghi can là một người đàn ông da đen, có thể đi chung với một phụ nữ.

Sĩ quan Chuck Springer, phát ngôn viên của sở cảnh sát địa phương, cho biết đã bắt giữ được một nghi can và đang truy lùng thêm một nghi can khác.

MINH TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên