15/03/2015 07:40 GMT+7

Xe du lịch Brazil lao xuống hẻm núi, ​42 người chết

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Theo AFP nguồn tin từ giới chức địa phương cho biết, tới thời điểm này, số người thiệt mạng trong vụ tai nạn xe bus lao xuống hẻm núi hôm qua (14-3) đã là 42 người.

Tai nạn xảy ra sau khi xe buýt du lịch lao từ độ cao 400m xuống một hẻm núi gần thị trấn Campo Alegre, phía nam tỉnh Santa Catarina.

Hiện trường vụ tai nạn xe bus du lịch ở gần thị trấn Campo Alegre, phía nam tỉnh Santa Catarina, Brazil - Ảnh: AFP

Ban đầu, số người tử vong được xác định là 32, sau đó tăng thêm vì lực lượng cứu hộ tìm thấy một số thi thể khác tại hiện trường tai nạn. 3 nạn nhân trẻ em đã không qua khỏi trong một bệnh viện gần đó.

Phát ngôn viên của chính phủ Cladio Thomas cho biết số người thiệt mạng cuối cùng trong vụ tai nạn có thể còn tăng thêm.

Theo thông tin ban đầu, tài xế bị mất lái ở khúc cua khiến xe lao xuống vực.

Hơn một chục xe cứu thương đã được điều động khẩn trương tới hiện trường vụ tai nạn. Truyền thông địa phương cho biết điều kiện trời tối đang gây khó khăn cho công tác tìm kiếm, cứu hộ. 

Mỗi năm có khoảng 43.000 người Brazil tử nạn vì tai nạn ô tô. Từ 2002-2012, số vụ tai nạn giao thông đã tăng hơn 24%. Cùng với sự phát triển kinh tế và gia tăng dân số, ước tính mỗi ngày ở quốc gia này có khoảng 10.000 ô tô mới được đưa vào sử dụng.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Brazil xe buýt