08/07/2014 09:20 GMT+7

Brazil mở chiến dịch "Mặt nạ Neymar" dọa tuyển Đức

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Dù tiền đạo Neymar bị chấn thương không thể góp mặt ở trận bán kết giữa Brazil với Đức vào rạng sáng 9-7 (giờ VN) nhưng sẽ có hàng ngàn Neymar xuất hiện trên khán đài sân Estadio Mineirao rạng sáng mai (9-7).

Được biết ý tưởng "Mặt nạ Neymar" là do một cặp vợ chồng người Brazil khởi xướng nhằm để tôn vinh tiền đạo 22 tuổi Neymar. Ngay lập tức nó đã được các CĐV Brazil tiếp nhận một cách cuồng nhiệt và được sự ủng hộ tuyệt đối của Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF). Ở trận đấu giữa Brazil với Đức ở bán kết dù Neymar không có mặt trên sân nhưng trên khán đài Estadio Mineirao sẽ có hàng ngàn người đeo mặt nạ Neymar với thông điệp: "Tất cả chúng tôi đều là Neymar", nhằm mục đích nâng cao sĩ khí cho đội tuyển Brazil và "đe dọa" cầu thủ Đức. 

Trong một diễn biến khác, Neymar và CBF mới đây đã đồng loạt lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng ngôi sao 22 tuổi này có thể mạo hiểm ra sân nếu như đội tuyển Brazil giành quyền góp mặt ở trận chung kết World Cup 2014 diễn ra ngày 13-7. Người phát ngôn cho CBF nói với Hãng tin AP: "Chúng tôi sẽ không mạo hiểm tương lai sự nghiệp của Neymar".

Dưới đây là những hình ảnh về "Mặt nạ Neymar".  

Những CĐV nữ khi tắm trên bãi biển của hóa trang thành...Neymar. Ảnh: Getty Images
Một CĐV Brazil chụp hình anh đeo mặt nạ Neymar đăng trên Facebook. Ảnh: Facebook
Chiếc mặt nạ Neymar được sáng tạo với mục đích đưa ra thông điệp: "Tất cả chúng tôi đều là Neymar". Ảnh: Yahoo Sport
QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên