Tag: Brand Finance

Xếp hạng Brand Finance: Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới.

Brand Finance: thương hiệu Vinamilk tăng sức mạnh rõ rệt sau khi thay đổi nhận diện

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm, Vinamilk được Brand Finance xếp hạng AAA+ thuộc nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới.

PNJ vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Nhà bán lẻ trang sức và Lifestyle góp mặt trong bảng xếp hạng Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.

Hệ sinh thái Vingroup thăng hạng trong Top 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025

6 thương hiệu trụ cột thuộc hệ sinh thái Vingroup vừa được vinh danh trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025.

Vinmec liên tiếp lọt Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

PNJ nằm trong Top 10 Thương hiệu Việt Nam mạnh nhất năm 2025

Brand Finance định giá thương hiệu PNJ đạt 523 triệu USD, tăng gần 9% so với năm ngoái và xếp thứ 9 trong Top 10 Thương hiệu Việt Nam mạnh nhất.

Viettel vững 'ngôi vương' thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Báo cáo Vietnam 100 2025 do Brand Finance (Anh) công bố ngày 9-9, tổng giá trị của 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam trong năm 2025 đạt 38,4 tỉ USD, giảm 14% so với năm 2024.

Vinpearl lọt vào top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl vừa được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam do Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới xếp hạng.

Techcombank lọt top 5 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam

Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance vừa công bố báo cáo 100 thương hiệu giá trị và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Techcombank tiếp tục thăng hạng

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu lĩnh vực viễn thông

Giữ cam kết trong chuyển đổi số và phát triển bền vững, Viettel vươn lên vị trí thứ hai thương hiệu viễn thông mạnh nhất thế giới.