28/08/2011 09:36 GMT+7

Brad Pitt cứu người

THANH PHẠM (Theo AS)
THANH PHẠM (Theo AS)

TTO - Ít ngày sau khi Kate Winslet cứu người khỏi đám cháy, đến lượt nam tài tử Hollwyood Brad Pitt được ca ngợi như một anh hùng khi cứu một phụ nữ khỏi đám đông giẫm đạp trên phim trường World War Z (Chiến tranh thế giới Z).

DkSbvdid.jpgPhóng to
Cận cảnh Brad Pitt lao ra cứu người - Ảnh: AS

Trong một cảnh quay về cuộc hỗn loạn tại quảng trường George ở Glasgow, Scotland hôm 25-8 vừa qua, một phụ nữ đóng vai quần chúng đã bị vấp ngã. Ngay lập tức, Brad Pitt lao đến kéo người này dậy để không bị đám đông hỗn loạn giẫm đạp.

Một nguồn tin nói với tờ The Scottish Sun: “Cuộc hỗn loạn có sự tham gia của khoảng 700 diễn viên quần chúng. Họ đang đổ xô xuống đường cùng những chiếc xe hơi đang di chuyển…”.

Thành viên trong đoàn kể lại rằng khi Brad Pitt lao đến cứu người phụ nữ này, anh đang vào giữa cảnh quay và không kịp nói thêm lời nào.

n4ewMcDA.jpgPhóng to
Brad Pitt trên trường quay World War Z - Ảnh: Pestorestaurants

Sau tai nạn này, người phụ nữ bị trầy xước đầu gối nhưng cô rất biết ơn Brad Pitt. Theo một nguồn tin khác, rất nhiều diễn viên quần chúng đã bị thương và trầy xước trong các cảnh chiến đấu khác.

World War Z của đạo diễn Marc Forster với sự tham gia của Brad Pitt dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 21-12-2012 tại Mỹ.

THANH PHẠM (Theo AS)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên