16/05/2015 13:36 GMT+7

Bono và U2 bắt đầu lưu diễn tại Vancouver

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO- Nhóm U2 trở lại con đường nghệ thuật bằng chuyến lưu diễn bắt đầu tại Vancouver, Canada đêm qua 15-5 sau khi phát hành album Apple và tai nạn xe đạp của thủ lĩnh nhóm Bono.

Ca sĩ chính Bono với mái tóc vàng thu hút cùng cặp mắt kính quyến rũ - Ảnh: WireImage

Daily Mail cho biết chuyến lưu diễn Innocence And Experience của ban nhạc U2 sẽ kéo dài 70 ngày và khởi đầu bằng màn trình diễn cháy vé tại Vancouver.

Bộ tứ Bono, The Edge, Adam Clayton và Larry Mullen biểu diễn trên sân khấu với thời trang "rock" từ đầu đến chân.​ Bono lịch lãm trong bộ vest. Tay ghita Adam Clayton nổi bật trong trang phục vét trắng, quần đen. The Edge vẫn đội mũ len bao bọc mái đầu thân thuộc.

Tay ghita Adam Clayton (phải) nổi bật trong trang phục vét trắng, quần đen - Ảnh: AP
The Edge (bìa phải) trình diễn ghita bên cạnh Bono và tay trống Larry - Ảnh: WireImage

Hồi cuối năm 2014, nhóm U2 đã phải hủy bỏ các buổi biểu diễn kéo dài một tuần cho chương trình The Tonight Show với người dẫn chương trình Jimmy Fallon bởi chấn thương của Bono.

Bono gặp tai nạn khi lái xe đạp qua Central Park tại thành phố New York. Nam ca sĩ này cố gắng tránh một người đi xe đạp khác và bị gãy xương ngón tay, xương bả vai và chấn thương hốc mắt.

Hồi tháng 1-2015, Bono cho biết ông có thể phải từ bỏ đánh đàn ghita do chấn thương quá nặng.

Hiện tại sau khi hồi phục hoàn toàn, Bono cùng U2 thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới bao gồm 34 buổi trình diễn tại Bắc Mỹ.

Buổi diễn tại Vancouver mở màn cho đợt trở lại của U2.
ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên