06/07/2013 06:44 GMT+7

Inter ký hợp đồng 5 năm với Ishak Belfodil

TTO - Sau rất nhiều những nỗ lực, Inter Milan cuối cùng cũng đã có được chữ ký của tiền đạo người Ý Ishak Belfodil từ Parma.

Theo Goal.com, Ishak Belfodil đã ký hợp đồng 5 năm với Inter Milan. Để có được 50% quyền sở hữu của chân sút triển vọng này, Inter Milan đã phải nhường lại cho Parma "thần đồng một thời của bóng đá Ý" Antonio Cassano, đồng thời trả thêm cho đội bóng này một triệu euro.  

Phát biểu trước báo giới sau khi hoàn tất hợp đồng với Inter Milan, Belfodil tự hào cho biết: "Inter là một đội bóng vĩ đại. Tôi rất hạnh phúc và tôi hi vọng mình sẽ thi đấu tốt ở đây".

Belfodil là "quân bài" đầu tiên trong kế hoạch trẻ hóa hàng tấn công Inter Milan mà HLV Walter Mazzarri đang quyết tâm thực hiện. Ở mùa giải vừa qua, Belfodil thi đấu cho Parma 34 trận và đóng góp cho đội bóng này 8 bàn thắng.

* Tại Tây Ban Nha, Real Madrid cũng đã có một sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự khi bỏ tiền ra mua lại người cũ Dani Carvajal từ Bayer Leverkusen.

Dani Carvajal trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ của Real Madrid và cũng đã có 68 lần ra sân trong màu áo tuyển trẻ Kền kền trắng. Tuy nhiên, do không được HLV Jose Mourinho đoái hoài đến nên mùa hè năm 2012, Dani Carvajal đã quyết định chia tay Real Madrid để chuyển sang đầu quân cho Bayer Leverkusen tại giải Bundesliga.

Tại đây, Dani Carvajal đã tiến bộ vượt bậc và được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất giải Bundesliga mùa bóng 2012-13. Cũng may cho Real Madrid khi bán Dani Carvajal cho Bayer Leverkusen họ đã kèm thêm điều khoản phụ được phép mua lại cầu thủ này bất cứ lúc nào với giá 6.5 triệu euro.

Vì thế, khi Dani Carvajal tỏa sáng tại Đức, Chủ tịch Florentino Perez đã nhanh chóng kích hoạt điều khoản phụ để đưa anh trở lại sân Santiago Bernabeu nhằm phục vụ cho tham vọng phế truất ngai vàng của kình địch Barcelona.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên