
Đội trưởng tuyển Pháp Kylian Mbappé là một trong những đại sứ toàn cầu của Hublot.
Trước sự kiện nóng bỏng này cùng với những trận cầu nảy lửa, Hublot và Kylian Mbappé - đại sứ của thương hiệu, bắt tay cùng nhau với chiến dịch "Mỗi giây đều quý giá!"
Tài trợ cho môn thể thao vua
Từ năm 2006, Hublot đã tài trợ cho môn thể thao vua với mục tiêu quảng bá những điều tốt đẹp nhất của bóng đá, những câu chuyện và khoảnh khắc tuyệt vời trên sân cỏ, và chia sẻ những trải nghiệm độc đáo thông qua chiến dịch "Hublot Loves Football".
Từ năm 2008, hãng trở thành Nhà cung cấp thiết bị do thời gian chính thức của giải Euro tại Thụy Sĩ và Áo. Năm 2014, hãng trở thành Nhà cung cấp thiết bị do thời gian chính thức cho FIFA World Cup tại Brazil.
Kể từ đó, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng này đã trở thành một phần quan trọng của những trận cầu nảy lửa, đầu tiên là hỗ trợ các đội bóng và cầu thủ, sau đó, từ năm 2014, tài trợ đồng hồ chính thức được trọng tài sử dụng và tạo ra bảng thay người với thiết kế của một chiếc đồng hồ Big Bang, đã trở thành một hình ảnh mang tính biểu tượng khi báo hiệu việc thay người và thời gian bù giờ.

Kylian Mbappé kết hợp cùng Hublot trong chiến dịch mới nhất "Mỗi giây đều quý giá!"
Năm 2018 là một cột mốc mới, khi hãng tiến vào sân cỏ bằng cách phát triển công cụ làm việc hoàn hảo cho các trọng tài trong kỳ FIFA World Cup tại Nga. Để hỗ trợ họ, các trọng tài đã đeo Big Bang e, một chiếc đồng hồ thông minh giúp họ rất nhiều trong công việc.
Hàng triệu người hâm mộ bóng đá không thể bỏ lỡ từng phút giây của trận đấu với tính năng cập nhật trực tiếp về tỉ số và diễn biến trận đấu và có thể được tùy chỉnh với màu sắc của đội bóng mà họ yêu thích.
Sáu năm sau, và nhờ những phát triển kỹ thuật liên tục được thực hiện trong sự hợp tác chặt chẽ với tổ trọng tài của các tổ chức quản lý bóng đá trên toàn thế giới, phiên bản thứ ba của chiếc đồng hồ này đã được cho ra mắt trên toàn thế giới.

Kylian Mbappé với chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Unico Titanium
Với chiến dịch lần này, kết hơp cùng Kylian Mbappé - Đại sứ Hublot từ năm 2018 và đại sứ cho chiếc đồng hồ chính thức Big Bang e Gen 3 mới được phát hành cho Euro, là minh chứng cho niềm đam mê bóng đá mà hãng và UEFA cùng theo đuổi.P
Phiên bản dành riêng cho Euro
Big Bang e Gen 3 lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2022, trùng với kỳ FIFA World Cup tại Qatar. Năm 2024, hãng tiếp tục thể hiện niềm đam mê bóng đá của mình bằng cách cho ra mắt phiên bản cập nhật cho Big Bang e Gen 3 dành riêng cho Euro.
Chiếc đồng hồ Big Bang e Gen 3 Euro là đồng hồ chính thức của giải đấu Euro sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14-6 đến ngày 14-7-2024.
Chiếc đồng hồ thông minh này vừa đáp ứng được các yêu cầu khắt khe trong khâu chế tác của bộ sưu tập Big Bang, mà còn mang lại một đột phá với những tính năng thông minh. Sở hữu bộ vỏ 44 mm bằng titanium có kết cấu sandwich, một phương pháp được phát minh vào năm 2005.
Mặt kính sapphire chống trầy xước; dây đeo cao su có khóa gập và có thể dễ dàng thay đổi bằng cơ chế One-Click được cấp bằng sáng chế. Từng chi tiết đều cho thấy đây là một chiếc Big Bang thực thụ kết hợp với công nghệ cực kỳ ấn tượng.
Mang trong mình bộ vi xử lý Qualcomm® Snapdragon Wear™ 4100+, được hỗ trợ với phiên bản Wear OS mới nhất của Google (Wear OS 3), chắc chắn đây là một chiếc đồng hồ thông minh mạnh mẽ nhất đến tận hiện giờ mà Hublot đã từng cho ra mắt.

Chiếc đồng hồ Big Bang e Gen 3 UEFA EURO 2024™.
Các tính năng nổi bật bao gồm tám cảm biến khác nhau và kết nối GPS, Bluetooth, Wi-Fi, thanh toán NFC gia tốc kế, con quay hồi chuyển, micrô, loa, GPS và màn hình nhịp tim. Nó cũng đi kèm với một bộ ứng dụng được tải sẵn đầy đủ cho phép người đeo luôn kết nối và theo dõi hoạt động, sức khỏe và hơn thế nữa.
Không những thế, người đeo còn có thể thay đổi mặt đồng hồ tưởng thích với đội bóng mình yêu thích trong bộ sưu tập mà hãng đã làm sẵn cùng với bộ dây đeo nhiều màu sắc đi kèm trong hộp đồng hồ.
Ngoài việc cập nhật lịch thi đấu, thời gian nghỉ giữa hiệp, hiệp phụ hay kết thúc trận, Big Bang e còn báo cáo tên các cầu thủ bị phạt thẻ, thay cầu thủ, những quả phạt đền và quan trọng nhất là công bố bàn thắng.
Bên cạnh đó, đồng hồ còn mang đến tùy chọn để xem thông tin về đội hình, thứ hạng của các cầu thủ cũng như vị trí của họ trên sân cỏ.

Cửa hàng Hublot Pop-up Euro tại TTTM Union Square
Hòa chung với không khí sôi động của Euro, hãy tham quan pop-up store của Hublot Việt Nam dành riêng cho Giải vô địch bóng đá Châu Âu từ ngày 14/6 đến hết ngày 15/7/2024 tại Union Square Building, 171 Đồng Khởi, Quận 1, TPHCM với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Tham khảo thêm mẫu đồng hồ HUBLOT - BIG BANG e GEN3 Euro tại: https://www.youtube.com/watch?v=P2ooGH_Md2o
Địa chỉ cửa hàng Hublot tại Việt Nam:
• TP.HỒ CHÍ MINH:
TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1 – Tel: 028 3636 9860
TTTM Union Square, 171 Đồng Khởi, Quận 1 – Tel: 028 3535 3349
The Hour Glass Times Square, 57-69F Đồng Khởi, Quận 1 – Tel: 028 3535 1066
• HÀ NỘI:
Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm – Tel: 024 7102 2488
The Hour Glass Opera, 63 Lý Thái Tổ, Tràng Tiền – Tel: 024 3201 3618
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận