22/10/2010 21:27 GMT+7

Bon Jovi nhận giải biểu tượng toàn cầu

THIÊN HƯƠNG (Theo Billboard)
THIÊN HƯƠNG (Theo Billboard)

TTO - Ban nhạc rock nước Mỹ Bon Jovi sẽ được trao giải Biểu tượng toàn cầu tại lễ trao giải MTV Âm nhạc châu Âu được tổ chức ở Madrid (Tây Ban Nha) vào ngày 7-11 tới.

w6blNO5G.jpgPhóng to

Bon Jovi - Ảnh: Gdreality

Được thành lập tại New Jersey vào năm 1983, ban nhạc Bon Jovi với các thành viên: ca sĩ chính Jon Bon Jovi, tay ghita Richie Sambora, David Bryan và tay trống Tico Torres đã tiêu thụ được gần 125 triệu album, thực hiện hơn 2.700 buổi biểu diễn tại 50 quốc gia với 35 triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Bước đột phá của Bon Jovi là album Slippery When Wet (Tạm dịch: Rất trơn trượt khi ướt) được phát hành vào tháng 8 – 1986 đã tiêu thụ được hơn 2 triệu bản trên toàn thế giới. Trong năm 2009, album phòng thu thứ 11 The Circle (Vòng tròn) của Bon Jovi đã đứng vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard của Mỹ và trên toàn cầu, giành được một đề cử Grammy danh giá.

Bruce Gillmer, phó giám đốc điều hành của MTV Networks International, nhận định Bon Jovi là “một trong những ban nhạc rock được yêu quý và có ảnh hưởng nhất mọi thời đại”.

B9ZV7LV8.jpgPhóng to

Bon Jovi được xem là nhóm nhạc rock được yêu thích nhất trong nhiều năm qua - Ảnh: Billboard

wTm9l2aR.jpg

Các thành viên của Bon Jovi luôn mang đến những màn trình diễn ấn tượng và cuồng nhiệt- Ảnh: Pbpluse

Lễ trao giải sẽ được phát trực tuyến trên trang web chính thức của MTV. Hầu hết các giải thưởng tại MTV Âm nhạc châu Âu năm nay được quyết định bởi sự bỏ phiếu trực tuyến của khán giả. Lady Gaga và Katy Perry là hai nữ ca sĩ dẫn đầu đề cử năm nay với năm đề cử trong đó, cả hai sẽ đối đầu nhau trong bốn hạng mục: Nhạc pop xuất sắc nhất, Nữ ca sĩ xuất sắc nhất, Ca khúc xuất sắc nhất, Video xuất sắc nhất và Trình diễn xuất sắc nhất.

Bon Jovi đối mặt đơn kiện đòi bồi thường… 400 tỉ USDPhim tài liệu về Bon Jovi sẽ khuấy động LHP Tribeca

THIÊN HƯƠNG (Theo Billboard)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên