07/04/2009 11:33 GMT+7

Phim tài liệu về Bon Jovi sẽ khuấy động LHP Tribeca

HỒNG QUANG (Theo AP, Reuters)
HỒNG QUANG (Theo AP, Reuters)

TTO - Liên hoan phim Tribeca tại New York từ 22-4 đến 3-5 sẽ công chiếu bộ phim tài liệu gây chú ý về chuyến lưu diễn của ca sĩ huyền thoại Jon Bon Jovi và ban nhạc của ông, có tựa đề When we were beautiful.

4ZoMRiee.jpgPhóng to

Jon Bon Jovi trong chuyến lưu diễn năm 2008 - Ảnh: Getty Image

Nhóm Bon Jovi định hình được ảnh hưởng lâu dài trong đời sống âm nhạc Mỹ. Ban nhạc thành lập năm 1983 và bắt đầu nổi tiếng từ giữa những năm 1980. Trong 25 năm sự nghiệp, nhóm đã tiêu thụ được hơn 120 triệu album.

10 năm trở lại đây, Bon Jovi tiếp tục khẳng định sức sống và thành công với nhiều album leo lên vị trí số một bảng xếp hạng.

Bộ phim tài liệu âm nhạc này là những hình ảnh về ca sĩ kiêm nhạc sĩ Jon Bon Jovi cùng ban nhạc Bon Jovi trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới có chủ đề Lost highway, diễn ra hồi năm ngoái. Chuyến lưu diễn khắp khu vực Bắc Mỹ và châu Âu này đã giúp Bon Jovi leo lên đứng đầu doanh thu lưu diễn năm 2008 với 210,6 triệu USD tiền vé.

Đại diện của LHP Tribeca 2009 mô tả bộ phim tài liệu của đạo diễn Phil Griffin nói trên là tác phẩm đánh dấu sự nghiệp âm nhạc kéo dài một phần tư thế kỷ của một trong những tên tuổi lớn của làng nhạc thế giới, đồng thời "tìm hiểu những bí mật đằng sau ban nhạc huyền thoại và vị thủ lĩnh đầy ảnh hưởng Jon Bon Jovi".

Trong khi đó, ca sĩ Jon Bon Jovi từng gắn bó với điện ảnh khi góp mặt trong một số bộ phim truyện của Hollywood như U-571 phát hành năm 2000, nói về cuộc chiến tàu ngầm trong Thế chiến II. Rocker người bang New Jersey này cũng đã có dịp hợp tác với LHP Tribeca, khi biểu diễn trong đêm khai mạc hai năm trước.

HỒNG QUANG (Theo AP, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên