15/05/2014 08:55 GMT+7

Bom tấn X-men tập mới ra mắt tại Singapore

Tin, ảnh: HOÀNG OANH (từ Singapore)
Tin, ảnh: HOÀNG OANH (từ Singapore)

TTO - Tối 14-5 tại nhà hát Shaw Lido (Singapore) đã diễn ra lễ ra mắt khu vực Đông Nam Á của tập mới nhất trong loạt phim bom tấn X-men với tên gọi: Days of future past (X-men: Ngày cũ của tương lai).

YFPMvGFI.jpgPhóng to
Người sói Hugh Jackman nhiệt tình chụp hình selfie cùng fan

Ba ngôi sao của tập này là Hugh Jackman, Phạm Băng Băng và Peter Dinklage đã đến tham dự buổi lễ trong tiếng reo hò cổ vũ của đông đảo fan hâm mộ châu Á.

Singapore là một trong 7 thành phố được chọn làm nơi dừng chân của “đội quân X-men” trong chuyến đi quảng bá phim khắp thế giới của họ. Các thành phố khác là New York, London, Moscow, Bắc Kinh, Melbourne và Sao Paolo.

Hugh Jackman (vai Wolverine), Phạm Băng Băng (vai Blink) và Peter Dinklage (vai Trask) đều chứng tỏ mình là những ngôi sao đẳng cấp thế giới khi xuất hiện trên thảm đỏ với vẻ ngoài cuốn hút và phong thái tự tin. Họ thể hiện sự thân thiện và chuyên nghiệp đối với những khán giả hâm mộ mình. Đặc biệt Hugh còn nhiệt tình chụp hình “tự sướng” cùng fan và ký tặng cho rất đông khán giả đã xếp hàng chờ được gặp Người Sói hàng giờ liền.

Nhiều khán giả đã hóa trang thành những dị nhân trong phim như Wolverine, Beast, Mystique, Storm, Iceman…

Phát biểu tại buổi lễ, Hugh cười tươi cho biết: “Tôi cảm thấy vô cùng phấn khích khi đến châu Á lần này. Khán giả ở đây quá đáng yêu!”. Trong khi đó Peter thì bảo đây là lần đầu tiên anh đi xa nhà về phía “miền viễn Đông” như vậy và đã thật sự đã rất bất ngờ trước tình cảm của khán giả khu vực này.

Trong ngày 15-5, đoàn làm phim sẽ có cuộc họp báo khu vực Đông Nam Á và trả lời phỏng vấn bàn tròn với báo chí. Tuổi Trẻ sẽ phỏng vấn Hugh Jackman và Phạm Băng Băng.

Trong Ngày cũ của tương lai, các dị nhân phải đối mặt với một cuộc chiến không cân sức khi binh đoàn vệ binh người máy Sentinel do giáo sư Trask tạo ra đã trở nên tinh nhuệ và bất khả chiến bại. Để tồn tại, họ buộc phải trở về quá khứ để làm thay đổi một số sự việc đã diễn ra mà hậu quả của nó dẫn đến một tương lai diệt vong cho thế giới dị nhân và cả người thường sau này.

Người duy nhất có thể trở về quá khứ mà vẫn có thể sống sót qua cuộc du hành khốc liệt của thời gian là người sói Wolverine vì anh có khả năng tự chữa lành. Và những cuộc chiến đã cùng diễn ra trong cả trong quá khứ và hiện tại, với cả những thế hệ dị nhân trẻ, già của hiện tại và ký ức.

Bộ phim dưới định dạng 3D trở nên hồi hộp và gay cấn đến phút cuối hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn người xem. Phim dự kiến sẽ ra rạp trên toàn thế giới từ ngày 23-5.

H7cCz8mu.jpgPhóng to
Diễn viên Peter Dinklage ký tặng người hâm mộ
jACLKaJ4.jpgPhóng to
Ngôi sao châu Á Phạm Băng Băng góp mặt trong tập phim với vai dị nhân Blink
nac8NoJ4.jpgPhóng to
Ba "dị nhân" cùng bước ra từ ngôi trường của giáo sư X
Tin, ảnh: HOÀNG OANH (từ Singapore)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên